Cựu vận động viên Olympic Oscar Pistorius được chụp ảnh lần đầu sau 8 năm được thả ra khỏi nhà tù

(SeaPRwire) –   Cựu vận động viên Paralympic Oscar Pistorius đã được chụp hình lần đầu tiên trong 8 năm sau khi được thả từ nhà tù vì tội giết bạn gái người mẫu của mình, Reeva Steenkamp.

Pistorius, hiện 37 tuổi, đã thụ án 9 năm trong bản án 13 năm Steenkamp, 29 tuổi, vào ngày Lễ Tình nhân năm 2013.

Trong phiên tòa, anh ta duy trì rằng anh ta nghĩ Steenkamp là kẻ trộm khi anh ta bắn qua cánh cửa phòng tắm đóng kín giữa đêm.

Các công tố viên tranh luận rằng anh ta biết đó là cô ấy bởi vì họ vừa mới có một cuộc cãi vã, và anh ta đã theo dõi cô ấy chạy vào và đóng sầm cửa.

Trong những hình ảnh đầu tiên được ghi lại bởi trang tin tức Nam Phi Netwerk24, cựu vận động viên đường đua có vẻ rạng rỡ từ tai đến tai, nhưng trông như bóng ma của chính mình, giờ đây hoàn toàn bạc phơ và rõ ràng gầy hơn so với trọng lượng tăng lên trong tù.

Kể từ khi được thả tự do vào tháng Giêng, Pistorius đã ẩn mình tại Nguồn tin cho biết ông đã thường xuyên tập luyện kể từ khi được thả và đã tuân thủ chế độ ăn kiêng không rượu nghiêm ngặt.

Ông cũng được phép ra ngoài trên điều kiện tại ngoại cho đến năm 2029. Tuy nhiên, ông phải tuân thủ một bộ quy tắc nghiêm ngặt bao gồm kiểm tra ngẫu nhiên từ sĩ quan hồ sơ của mình, và ông bị cấm sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hoặc có bất kỳ liên lạc nào với gia đình Steenkamp, tờ New York Post đã báo cáo.

Theo tờ Mirror, Pistorius cũng phải tham gia một khóa học “quản lý cơn giận” để giúp ông đối phó với cơn giận dữ hung hăng mà các công tố viên tin rằng đã dẫn ông đến giết Reeva.

“Rất là phiền phức khi thấy Pistorius cười tươi như không có chuyện gì xảy ra. Nếu có thể, tôi sẽ xóa nụ cười đó khỏi mặt hắn. Tôi không biết hắn ngủ yên được như thế nào với những gì hắn đã làm,” người bạn của Steenkamp, người muốn giấu tên, nói với tờ Mirror.

Tờ New York Post cũng trước đây đã báo cáo rằng khi ông mới được thả ra khỏi nhà tù, ông đang gặp khó khăn trong việc tìm việc làm.

“Ông ấy quá độc hại để làm việc cùng bây giờ,” một thành viên của Ủy ban Paralympic Nam Phi nói với tờ , sau khi Pistorius được cho là đã liên hệ để tìm việc làm ở đó. “Không có gì cho ông ấy ở đây.”

Trước khi trở thành kẻ giết người, Pistorius là một vận động viên điền kinh Paralympic nổi tiếng với biệt danh “” do chân giả mà ông chạy trong các cuộc đua với người bình thường. Ông đã lập lịch sử khi tham gia

Ông sinh ra mà không có xương chày ở cả hai chân và đã phải cắt cụt dưới cả hai đầu gối trước sinh nhật thứ nhất của mình.

‘ Michael Ruiz và Elizabeth Pritchett đã đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.