Hai con ngựa quân sự trong tình trạng nguy kịch sau khi thoát khỏi, chạy lung tung qua London

(SeaPRwire) –   Hai con ngựa quân sự đã bị thương nặng sau khi thoát khỏi và chạy lung tung qua London

Hai con ngựa quân sự đã chạy hàng dặm trên đường phố sau khi bị dọa bởi tiếng ồn xây dựng và làm ngã người cưỡi của chúng đang trong tình trạng nghiêm trọng và cần phải phẫu thuật, một quan chức chính phủ Anh cho biết vào Thứ Năm.

Những con vật này là một phần của bốn con ngựa đã thoát khỏi trong quá trình tập luyện thường xuyên vào ngày Thứ Tư gần Cung điện Buckingham, làm ngã người cưỡi và gây hỗn loạn khi chúng chạy hoang qua đường phố trung tâm London trong giờ cao điểm sáng.

Hai con ngựa cần phải phẫu thuật và một con đã được chuyển đến bệnh viện ngựa, the đã nói trên X, nền tảng truyền thông xã hội.

“Ba con khác ổn, nhưng hai con khác đang ở tình trạng nghiêm trọng và chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng của chúng,” Bộ trưởng Quốc phòng James Cartlidge nói với Sky News. “Chúng đang ở trong tình trạng nghiêm trọng, nhưng theo như tôi hiểu, chúng vẫn còn sống.”

Ba người lính bị ngã khỏi lưng ngựa đã phải nhập viện điều trị chấn thương, nhưng dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn và trở lại nhiệm vụ.

Những con ngựa hoang của Lực lượng Vệ binh Hoàng gia, đội Cận vệ nghi lễ của Nữ hoàng và là một đặc điểm của các sự kiện nhà nước ở London, được xác định là Vida, Trojan, Quaker và Tennyson.

Cartlidge xác định Vida là con ngựa trắng được thấy đẫm máu khi chạy với tốc độ cao xuống Aldwych, nằm giữa trung tâm tài chính lịch sử của London và khu vực sôi động West End hơn 5 dặm từ nơi nó thoát khỏi.

Vida chạy song song với một con ngựa đen tên là Quaker có thể thấy va chạm vào một chiếc taxi khi nó rẽ vào luồng giao thông đối diện sau khi chạy qua đèn đỏ tại một ngã tư.

tất cả đều bị bắt lại ngay sau đó và được đưa trở lại doanh trại ở Công viên Hyde.

Cartlidge nói quân đội huấn luyện với khoảng 150 con ngựa mỗi ngày, vì vậy sự cố này là rất hiếm gặp.

“Thật không may chúng tôi đã chứng kiến những gì xảy ra, nhưng tôi chỉ có thể nói rằng điều quan trọng nhất … không có thương vong nghiêm trọng đối với công chúng theo như chúng tôi biết, và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình,” ông nói với LBC.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.