Chính trị gia nổi tiếng Bahamas bị giết trong nỗ lực cướp gần Nassau

(SeaPRwire) –   Một chính trị gia nổi tiếng ở Bahamas đã bị giết khi hai kẻ cầm súng mở hỏa vào một nhóm người khi cố gắng cướp đồ của họ, cảnh sát cho biết vào Thứ Năm.

Don Saunders, cựu nghị sĩ và phó chủ tịch của , đã chết tại hiện trường vào tối Thứ Tư, theo các quan chức. Ông ấy 49 tuổi.

“Chúng tôi vẫn đang thu thập tất cả các thông tin khi chúng tôi đối mặt với thảm kịch này,” nghị sĩ và lãnh đạo đảng FNM Michael C. Pintard viết trên X, trước đây gọi là Twitter.

Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Bahamas cho biết trong một tuyên bố rằng sự cố xảy ra tại Gambier Village, ngay phía tây thủ đô Nassau.

Cảnh sát cho biết những kẻ cầm súng chưa xác định dường như yêu cầu tiền mặt và bắt đầu bắn sau khi nhóm “được báo cáo hoảng sợ và chạy trốn tìm nơi trú ẩn.”

Không có vụ bắt giữ ngay lập tức.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.