4 người chết trong 3 sự cố riêng biệt ngoài khơi bờ biển Tây Ban Nha

(SeaPRwire) –   Bốn người đã thiệt mạng trong ba vụ việc riêng biệt ngoài khơi bờ biển Tây Ban Nha, các cơ quan cứu hộ cho biết vào Thứ Năm.

Các vụ tử vong xảy ra trong bối cảnh cảnh báo về gió mạnh và mưa rào rộng khắp nhiều khu vực của đất nước.

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết một thanh niên dưới tuổi và một người đàn ông đã thiệt mạng tại bờ biển Địa Trung Hải gần thành phố Tarragona phía đông. Người đàn ông Đức đã nhảy xuống nước để cứu thanh niên người Ma Rốc nhưng cả hai đều mất mạng, Lực lượng Vệ binh Dân sự cho biết.

Một người đàn ông và một phụ nữ đã thiệt mạng sau khi rơi xuống Đại Tây Dương ở bờ biển phía bắc của Tây Ban Nha, các cơ quan cứu hộ khu vực Asturias cho biết. Cơ quan tin tức EFE của Tây Ban Nha dẫn lời các quan chức địa phương cho biết người đàn ông có quốc tịch Anh.

Các cơ quan cứu hộ cho biết các nhà cứu hộ đã tìm thấy thi thể trong hai vụ việc riêng biệt xảy ra cách nhau khoảng 10 km dọc theo một đoạn bờ biển phía tây thành phố Gijón phía bắc.

Thi thể người đàn ông đã được kéo lên khỏi biển trong tình trạng không còn sống sau khi họ được thông báo rằng có người đã rơi xuống biển. Người phụ nữ, có lẽ là người Tây Ban Nha, đã được tìm thấy sau khi rơi xuống biển và bị sóng đánh vào vách đá, theo lời các quan chức.

Cơ quan Khí tượng Quốc gia Tây Ban Nha đã ban hành cảnh báo về gió mạnh ở một số khu vực của bán đảo vào Thứ Năm. Đó bao gồm bờ biển Asturias, nơi dự báo sóng cao đến 7 mét.

Khu vực bờ biển Đại Tây Dương của Tây Ban Nha chưa bị ảnh hưởng bởi tình trạng hạn hán đang diễn ra ở phía đông bắc của nước này, bao gồm Tarragona, và các khu vực phía nam.

Cơn mưa khiến một số thành phố hủy bỏ các cuộc diễu hành Tuần Thánh dự kiến diễn ra vào Thứ Năm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.