Tượng khổng lồ của ngôi sao nhạc pop người Colombia Shakira được khánh thành tại quê hương cô

(SeaPRwire) –   BOGOTA, Colombia (AP) — Nữ ca sĩ Shakira đã được tạc tượng bằng đồng khổng lồ ở quê nhà Barranquilla của cô, nơi các quan chức khánh thành bức tượng của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng trên toàn thế giới với những bản nhạc bắt tai và động tác mãnh liệt.

Bức tượng cao sáu mét (20 feet) mô tả nữ hoàng nhạc Latinh đoạt nhiều giải Grammy và Latin Grammy trong một trong những bộ trang phục nhảy bụng yêu thích của cô, với hông xoay sang phải và hai tay giơ lên một cách uyển chuyển hướng về bầu trời.

Một bảng ghi dưới tượng nói rằng vào ngày 2 tháng 2 năm 1977, thị trấn “Barranquilla và thế giới chứng kiến sự ra đời của một trái tim sáng tác, hông không nói dối, một giọng hát lay động đám đông và một cặp chân trần đi bộ vì lợi ích của trẻ em và nhân loại”.

Bức tượng, được đặt tại một đường dạo mới xây dọc theo sông Magdalena chảy dọc theo rìa thị trấn, được khánh thành trong một buổi lễ nhỏ vào thứ Ba do cha mẹ Shakira và Thị trưởng Jaime Pumarejo tham dự.

Tuy nhiên, bức tượng khổng lồ bằng đồng không phải là bức tượng Shakira đầu tiên của thị trấn Caribbean. Năm 2006, Barranquilla khánh thành một tượng đài Shakira mô tả nữ ca sĩ nhạc pop trong thời kỳ đầu của cô, chơi guitar acoustic và mặc quần jeans và giày bốt. Bức tượng đó đứng gần lối vào sân vận động bóng đá địa phương.

Trong một bài đăng trên X, trước đây được gọi là Twitter, Shakira cảm ơn nhà điêu khắc Yino Marquez và học sinh của học viện nghệ thuật công cộng Barranquilla về bức tượng mới nhất, mà cô mô tả là bằng chứng về “tài năng khổng lồ” của cô dân Barranquilla.

Nữ ca sĩ pop đã giành ba giải Latin Grammy trong năm nay, và cũng gây tiếng vang vào tháng Một, khi cô xuất bản một bài rap nóng bỏng về người bạn đời cũ đã phá vỡ kỷ lục trên YouTube.

Cô cũng giải quyết vụ kiện trốn thuế ở Tây Ban Nha với khoản thanh toán 7,5 triệu đô la Mỹ trong năm nay, và gần đây đã chuyển đến Miami cùng hai đứa con của mình.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.