Tata Communications ra mắt Phòng thí nghiệm Du lịch 5G đặt trên đám mây toàn cầu

Cho phép các nhà khai thác mạng di động (MNO) thử nghiệm các khái niệm chứng minh (PoC) trước khi di chuyển khách hàng sang 5G

MUMBAI, Ấn Độ, 23 tháng 8 năm 2023 — Tata Communications, một nhà kích hoạt hệ sinh thái kỹ thuật số toàn cầu, hôm nay công bố ra mắt Phòng thí nghiệm Du lịch 5G đặt trên đám mây toàn cầu (Lab), cho phép các nhà khai thác mạng di động (MNO) thử nghiệm các trường hợp sử dụng mạng độc lập 5G trước khi giới thiệu dịch vụ cho thuê bao của họ. Với điều này, Tata Communications đang tận dụng tiềm năng của 5G để giúp tưởng tượng lại trải nghiệm di động cho các nhà khai thác mạng di động có lợi cho người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp của họ.

Phòng thí nghiệm Du lịch 5G đặt trên đám mây của Tata Communications thử nghiệm trải nghiệm du lịch di động quốc tế bằng cách theo dõi chặt chẽ sự di chuyển của lưu lượng truy cập và sử dụng mạng để cung cấp trải nghiệm chất lượng cao nhất cho người dùng điện thoại di động khi đi du lịch. Các bài kiểm tra của nó nhận được đánh giá hiệu suất khách quan trên các mạng được kết nối trong quá trình trao đổi khi người dùng đang du lịch. Điều này cũng bao gồm đăng ký và thử nghiệm internet trên mạng độc lập 5G tốc độ cao, độ tin cậy cao và độ trễ thấp.

“Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu khả năng mới nhất của mình trong việc thử nghiệm du lịch 5G để đảm bảo khách hàng MNO nhận được các dịch vụ đã được chứng minh,” Mysore Madhusudhan, Phó Chủ tịch điều hành, Giải pháp hợp tác và kết nối, Tata Communications nói. “Bằng cách đảm bảo các bài kiểm tra có thể diễn ra ở các khu vực địa lý khác nhau, nâng cao tính linh hoạt có sẵn cho các MNO để cung cấp các dịch vụ vượt trội và nhanh nhạy. Được trang bị kết nối nhanh chóng và liên tục, thế hệ này sẽ tăng tốc nhanh hơn nhiều so với các thế hệ trước đó!”

Tata Communications là nhà lãnh đạo toàn cầu trong các Dịch vụ Du lịch Di động, với bản ghi nhận thực tế chứng minh việc thực hiện các dịch vụ tín hiệu du lịch 2G / 3G / 4G ở hơn 200 quốc gia. Mối quan hệ toàn cầu của nó với hơn 700 MNO mang lại cho nó lợi thế tự nhiên để cung cấp các dịch vụ du lịch 5G. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.tatacommunications.com.

Về Tata Communications

Là một phần của Tập đoàn Tata, Tata Communications (NSE: TATACOMM) (BSE: 500483) là nhà kích hoạt hệ sinh thái kỹ thuật số toàn cầu thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh chóng ngày nay ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dẫn đầu bằng niềm tin, nó cho phép chuyển đổi số của các doanh nghiệp trên toàn cầu với các giải pháp hợp tác và kết nối, kết nối cốt lõi và thế hệ tiếp theo, lưu trữ và bảo mật đám mây và các dịch vụ truyền thông. 300 trong số 500 công ty Fortune là khách hàng của công ty và công ty kết nối các doanh nghiệp với 80% những gã khổng lồ đám mây trên thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.tatacommunications.com.

Twitter | Facebook | LinkedIn | Instagram | YouTube

Các tuyên bố hướng tới tương lai và thận trọng

Một số từ và tuyên bố nhất định trong thông cáo báo chí này liên quan đến Tata Communications và triển vọng của nó, cũng như các tuyên bố khác, bao gồm cả những tuyên bố liên quan đến vị thế tài chính dự kiến, chiến lược kinh doanh, sự phát triển trong tương lai của hoạt động của Tata Communications và nền kinh tế nói chung ở Ấn Độ, là các tuyên bố hướng tới tương lai. Các tuyên bố đó liên quan đến các rủi ro, sự không chắc chắn và các yếu tố khác, bao gồm tài chính, quy định và môi trường, cũng như liên quan đến các dự báo về tăng trưởng và xu hướng của ngành, có thể khiến kết quả thực tế, hiệu suất hoặc thành tựu của Tata Communications, hoặc kết quả của ngành, khác biệt đáng kể so với các tuyên bố hướng tương lai đó. Các yếu tố quan trọng có thể khiến kết quả thực tế, hiệu suất hoặc thành tựu khác biệt đáng kể so với các tuyên bố hướng tương lai đó bao gồm, nhưng không giới hạn ở, thất bại trong việc tăng khối lượng lưu lượng truy cập trên mạng của Tata Communications; thất bại trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra biên lợi nhuận có thể chấp nhận được; thất bại trong việc hoàn thành thử nghiệm thương mại thành công công nghệ và hệ thống thông tin mới để hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ mới, bao gồm cả dịch vụ truyền thoại; thất bại trong việc ổn định hoặc giảm tốc độ nén giá trên một số dịch vụ truyền thông của công ty; thất bại trong việc tích hợp các khoản đầu tư chiến lược và thay đổi chính sách của chính phủ hoặc quy định của Ấn Độ và, đặc biệt, những thay đổi liên quan đến việc quản lý ngành của Tata Communications; và, nói chung, điều kiện kinh doanh, tín dụng ở Ấn Độ. Các yếu tố bổ sung có thể khiến kết quả thực tế, hiệu suất hoặc thành tựu khác biệt đáng kể so với các tuyên bố hướng tương lai như vậy, nhiều yếu tố mà Tata Communications không kiểm soát được, bao gồm nhưng không giới hạn ở những rủi ro được thảo luận trong các Báo cáo hàng năm của Tata Communications Limited.

Các Báo cáo hàng năm của Tata Communications Limited có sẵn tại www.tatacommunications.com. Tata Communications không có nghĩa vụ và tuyên bố từ chối bất kỳ nghĩa vụ nào để cập nhật hoặc thay đổi các tuyên bố hướng tương lai của mình.

© 2023 Tata Communications Ltd. Bảo lưu mọi quyền.

TATA COMMUNICATIONS và TATA là các nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Tata Sons Private Limited tại Ấn Độ và một số quốc gia.