Sân bay Charles de Gaulle tại Paris công bố hệ thống xử lý hành lý mới trước Thế vận hội

(SeaPRwire) –   Các quan chức tại sân bay Charles de Gaulle thứ Ba đã giới thiệu một hệ thống xử lý hành lý mới và một khu vực xử lý hành lý đặc biệt trước Thế vận hội Paris 2024.

Thiết bị mới bao gồm một hệ thống quét được cập nhật để cho phép quét chi tiết hơn hành lý của hành khách, để những người đi lại không cần loại bỏ các mặt hàng như, aerosol hoặc chất lỏng khỏi hành lý của họ.

“Nếu chúng tôi nghi ngờ về một món hành lý, hành lý sẽ không rời khỏi,” ông Edward Arkwright, Giám đốc điều hành của Aéroports de Paris Group, cơ quan quản lý sân bay Paris, cho biết. “Chúng tôi thích một vận động viên rời đi mà không có hành lý hơn là rời đi với thứ gì đó có thể gây nghi ngờ.”

Là cửa ngõ đầu tiên cho Thế vận hội và Paralympic, Sân bay Charles de Gaulle dự kiến sẽ xử lý hơn 114.000 hành lý từ các phái đoàn và báo chí và sẽ nhận được khoảng 47.000 món thiết bị thể thao ước tính.

Sân bay cũng giới thiệu “nhà máy hành lý”, một không gian chuyên dụng có diện tích 10.000 mét vuông để xử lý thiết bị và hành lý của các phái đoàn thể thao rời khỏi sân bay sau lễ bế mạc.

“Thách thức lớn nhất là hành lý quá khổ,” ông Sébastien Malaussene, quản lý dự án của sân bay, cho biết. “Các vận động viên đi du lịch với toàn bộ thiết bị thể thao của họ và họ không phải là hành khách trung bình mang theo bốn, năm túi. Họ có các mặt hàng thể thao, nhiều trong số đó quá khổ.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.