Samsung Biologics bổ nhiệm lãnh đạo mới để giám sát chất lượng và công tác quản lý quy định

– Các nhà lãnh đạo ngành có kinh nghiệm phong phú trong đảm bảo chất lượng và công tác quản lý quy định tham gia Samsung Biologics để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty theo hướng chất lượng.

INCHEON, Hàn Quốc, 24 tháng 8, 2023 — Samsung Biologics (KRX: 207940.KS), một tổ chức phát triển và sản xuất hợp đồng toàn cầu (CDMO), hôm nay công bố bổ nhiệm Gail Ward làm Phó Chủ tịch điều hành và Trưởng Trung tâm Chất lượng, và Sojeong Lee làm Phó Chủ tịch và Trưởng bộ phận Quản lý Quy định.

Là một giám đốc dược phẩm kinh nghiệm, Ward có gần bốn thập kỷ kinh nghiệm chất lượng rộng rãi trong cả các công ty dược phẩm lớn và các công ty công nghệ sinh học mạo hiểm. Trước khi gia nhập Samsung Biologics, Ward giữ chức vụ Trưởng bộ phận Chất lượng tại ProKidney Corporation, một công ty công nghệ sinh học giai đoạn lâm sàng muộn chuyên về điều trị bệnh thận mãn tính. Kinh nghiệm của bà cũng bao gồm các vai trò lãnh đạo bảo đảm chất lượng tại Celltrion và các vị trí cao cấp tại Diosynth RTP và Biogen.

Samsung Biologics cũng bổ nhiệm Sojeong Lee làm Phó Chủ tịch và Trưởng bộ phận Quản lý Quy định để giám sát và quản lý mối quan hệ của công ty với các cơ quan quản lý toàn cầu. Trước vai trò này, Lee từng là Giám đốc Quản lý Quy định tại GlaxoSmithKline ở Hàn Quốc.

Về Samsung Biologics Co., Ltd.

Samsung Biologics (KRX: 207940.KS) là nhà cung cấp dịch vụ CDMO đầy đủ tích hợp, từ đầu đến cuối, cung cấp các giải pháp phát triển và sản xuất liền mạch từ phát triển dòng tế bào đến đóng gói cuối cùng vô trùng cũng như hỗ trợ thử nghiệm phòng thí nghiệm cho các sản phẩm sinh học mà chúng tôi sản xuất. Các cơ sở hiện đại của chúng tôi tuân thủ GMP với các bể phản ứng từ quy mô nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau. Để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mình và mở rộng năng lực để đáp ứng nhu cầu sản xuất sinh học ngày càng tăng, Samsung Biologics hoàn thành toàn bộ Nhà máy 4, sẽ thúc đẩy vị thế của công ty là nhà máy sản xuất lớn nhất thế giới tại một địa điểm duy nhất – nắm giữ tổng công suất 604KL – và công bố kế hoạch xây dựng Nhà máy 5, sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4 năm 2025. Ngoài ra, Samsung Biologics Mỹ cho phép công ty làm việc gần hơn với khách hàng có trụ sở tại Mỹ và Châu Âu. Chúng tôi tiếp tục mở rộng năng lực của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách đầu tư vào các công nghệ như cơ sở liên kết kháng thể-thuốc, cơ sở sản xuất mRNA chuyên dụng và thêm công suất đóng gói vô trùng. Là đối tác CDMO bền vững lựa chọn, chúng tôi cam kết giao hàng đúng hạn, đầy đủ các sản phẩm với các giải pháp phát triển và sản xuất linh hoạt, xuất sắc hoạt động và chuyên môn đã được chứng minh của chúng tôi.

Liên hệ Samsung Biologics
Claire Kim
Trưởng bộ phận Truyền thông Tiếp thị
cair.kim@samsung.com