Newborn Town Công bố Kết quả Bán niên 2023, Chứng kiến Lợi nhuận Tăng gấp Đôi và Tiếp tục Cải thiện Bố cục Kinh doanh

HỒNG KÔNG, 25 tháng 8, 2023 — Newborn Town Inc. (“Newborn Town”; 9911. HK) đã công bố kết quả bán niên cho 6 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2023. Trong nửa đầu năm 2023, công ty công nghệ hướng tới thị trường toàn cầu này đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong các chỉ số lợi nhuận chính của mình.


Các phân khúc kinh doanh chính của nó, kinh doanh mạng xã hội cho đối tượng khán giả rộng và kinh doanh đổi mới liên quan đến trò chơi hẹp, đã đạt được những bước đột phá đáng kể trong khi tích cực khám phá kinh doanh mạng xã hội cho đối tượng khán giả đa dạng.

Trong nửa đầu năm 2023, Newborn Town ghi nhận doanh thu 1.375 triệu NDT, ổn định so với cùng kỳ năm 2022. Lợi nhuận trong kỳ đạt 302 triệu NDT, tăng khoảng 96%. Và lợi nhuận thuộc về các chủ sở hữu của Newborn Town tăng 124% lên 185 triệu NDT.

Theo thông báo, Newborn Town đã đạt được cải thiện tổng thể về cả chất lượng hoạt động và hiệu quả nhờ nâng cấp hơn nữa khả năng địa phương hóa và củng cố khả năng sao chép. Và những động thái này đã mang lại kết quả tăng trưởng lợi nhuận rõ rệt và tiến triển ổn định đã đạt được trong doanh thu.

Là phân khúc kinh doanh chủ lực của Newborn Town, trong những năm qua công ty đã hướng tới kinh doanh mạng xã hội cho đối tượng khán giả rộng bằng cách ra mắt nhiều ứng dụng được điều chỉnh cho nhóm người dùng này.

Trong danh sách 30 nhà xuất bản phi trò chơi hàng đầu Trung Quốc về doanh thu ở nước ngoài tháng 6 mới được công bố bởi data.ai, ba ứng dụng tiêu biểu MICO, YoHo và SUGO đồng loạt góp mặt. Và do đó, Newborn Town trở thành công ty giải trí xã hội có nhiều ứng dụng nhất trong danh sách.

Do điều chỉnh hệ sinh thái nội dung và tiếp tục đầu tư vào các thị trường chính, kinh doanh mạng xã hội cho đối tượng khán giả rộng của Newborn Town đã chứng kiến sự gia tăng toàn diện hiệu quả thương mại hóa. Trong nửa đầu năm 2023, doanh thu kinh doanh mạng xã hội của Newborn Town đạt 1.243 triệu NDT và tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm trước về lợi nhuận gộp.

Ngoài ra, Newborn Town cũng đã có tiến triển tích cực trong kinh doanh đổi mới, đặc biệt là các trò chơi chất lượng. Trong nửa đầu năm 2023, doanh thu của kinh doanh đổi mới đạt 131 triệu NDT, tăng 21% so với cùng kỳ năm trước.

Theo thông báo, nửa đầu năm 2023 đã chứng kiến sự đột phá liên tục trong các sản phẩm trò chơi tiêu biểu và ra mắt nhiều ứng dụng mới, khi mô hình tăng trưởng của dòng trò chơi chất lượng được xác minh thêm trong giai đoạn này.

Mergeland-Alice’s Adventure, trò chơi thể loại casual do Newborn Town tự phát triển, đã đạt doanh thu hàng tháng trên 2 triệu USD trong quý 2 năm 2023. Sudoku, một trong những trò chơi mới ra mắt, đã xếp thứ 3 trong danh sách các trò chơi casual cỡ vừa của Mỹ tháng 6 theo data.ai.

Ngoài những bước đột phá này, Newborn Town cũng tiếp tục hướng đến phân khúc mạng xã hội cho đối tượng khán giả đa dạng trong nửa đầu năm, khi công ty công bố hoàn thành việc sáp nhập BlueCity, nền tảng trực tuyến hàng đầu cho LGBTQ +, vào đầu tháng này.

Blued, với tư cách là ứng dụng mạng xã hội chính của BlueCity, đã đạt được sự tăng trưởng đột phá trong hoạt động ở nước ngoài thông qua một loạt các cách tiếp cận tối ưu hóa của Newborn Town liên quan đến các mô hình thu hút khách hàng, cảnh khởi tạo doanh thu và các hoạt động địa phương hóa.

Hướng tới tương lai, Newborn Town sẽ tiếp tục hỗ trợ Blued củng cố hơn nữa vị trí ở các thị trường nước ngoài bằng cách lặp đi lặp lại sản phẩm và đi sâu vào các hoạt động địa phương hóa.

Li Ping, Giám đốc điều hành của Newborn Town cho biết: “Năm nay đã chứng kiến sự tăng trưởng chất lượng, vững chắc của công ty chúng tôi. Và chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mắt vào ba phân khúc kinh doanh này, đó là kinh doanh mạng xã hội cho đối tượng khán giả rộng, kinh doanh mạng xã hội cho đối tượng khán giả đa dạng và kinh doanh đổi mới liên quan đến trò chơi hẹp, củng cố và nâng cao vị thế của chúng tôi là người dẫn đầu trong lĩnh vực mạng xã hội và giải trí toàn cầu.”