Một thiếu niên bị cá mập tấn công và tử vong ngoài bờ biển của Úc, các quan chức cho biết

(SeaPRwire) –   Một cậu bé 15 tuổi đã bị tấn công bởi cá mập trong vùng nước ngoài khơi bờ biển của Úc, theo như các quan chức cho biết.

công bố rằng thi thể đã được kéo lên khỏi mặt nước sau vụ tấn công, gần bãi biển Ethel trong Vườn quốc gia Innes trên bán đảo Yorke. Khu vực này là nơi phổ biến cho việc lướt sóng.

Cảnh sát Yorke Mid North, các Thanh tra và Những người điều tra hiện trường tội phạm đang phản hồi lên hiện trường. Cảnh sát cho biết một báo cáo của thanh tra đang trong quá trình.

Chàng trai tuổi teen có thể đang bơi giữa 100 và 130 feet từ bờ biển, Marty Goody, một cư dân địa phương đã lướt sóng ở khu vực này trong nhiều thập kỷ, cho biết với Đài Phát thanh Truyền hình Úc.

“Đó là phần mở nhất ra đại dương… đó là khu vực chính nhận sóng,” Goody nói.

Vụ tấn công xảy ra sau cái chết vào tháng Năm của một người đàn ông 46 tuổi bị cá mập tấn công tại bãi biển Walkers Rocks trên bán đảo Eyre.

Vụ tấn công xảy ra sau khi một người đàn ông Úc 55 tuổi bị cá mập tấn công vào cuối tháng Mười. Người đàn ông đang lướt sóng khoảng 10:20 sáng gần bãi biển Granites, phía nam thị trấn Streaky Bay trên bán đảo Eyre khi nhân chứng nhìn thấy một con cá mập bắt anh ta trong hàm răng.

’ Stephen Sorace và Reuters đã đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.