DHgate Giới thiệu Danh mục Sản phẩm Điện tử Tiêu dùng Thông minh và Lối sống cho Nhà bán lẻ tại ASD Market Week Las Vegas

LAS VEGAS, 24 tháng 8, 2023 — DHgate, một sàn giao dịch thương mại điện tử B2B xuyên biên giới hàng đầu, đã kết nối tuần này với hàng nghìn đối tác, nhà bán lẻ, nhà cung cấp và khách hàng trên toàn thế giới tại ASD Market WeekLas Vegas, triển lãm thương mại bán buôn B2B lớn nhất thế giới.

Từ gian hàng thu hút sự chú ý tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas, đại diện công ty DHgate đã tương tác với khách tham quan trong suốt bốn ngày sự kiện và giới thiệu cách DHgate có thể phục vụ như một sàn giao dịch thương mại điện tử bán buôn một điểm dừng nhờ vào mạng lưới rộng lớn của 2,54 triệu nhà cung cấp, hỗ trợ vận chuyển hàng đầu thế giới và hệ thống thanh toán xuyên biên giới tích hợp.

Sự hiện diện của DHgate tại ASD Market Week đã cho khách tham quan cơ hội để cá nhân xem, chạm và có cảm nhận tốt hơn về một số sản phẩm tiêu dùng phổ biến nhất của nền tảng, bao gồm các thiết bị nhỏ cho nhà bếp, điện tử gia dụng, dụng cụ ngoài trời và phụ kiện gia đình. Điều này cho phép họ đánh giá sâu hơn về chất lượng, thiết kế và sự phù hợp của các sản phẩm cho doanh nghiệp của họ.

Các cuộc trò chuyện trực tiếp tại gian hàng đã cải thiện sự tương tác với khách hàng tiềm năng, giúp họ hiểu sâu hơn về các dịch vụ của DHgate và chuẩn bị cho việc tăng cường hợp tác kinh doanh trong tương lai. Trong số những người ghé thăm gian hàng có các nhà bán lẻ và bán buôn đến từ các bang khác nhau của Mỹ cũng như Mexico, Canada và nhiều nơi khác.

DHgate Showcases Smart Consumer Electronics and Lifestyle Products Portfolio to Retailers at ASD Market Week Las Vegas
DHgate Showcases Smart Consumer Electronics and Lifestyle Products Portfolio to Retailers at ASD Market Week Las Vegas

Một số người mua nhiệt tình đã ngay lập tức đặt hàng trên ứng dụng di động DHgate khi ở ASD Market Week. Ví dụ, Sergio Castillo đến từ Texas, người đã sử dụng DHgate trong ba năm, đã đặt một đơn hàng lớn phụ kiện điện thoại di động khi anh ta xem qua các sản phẩm được trưng bày tại gian hàng và chia sẻ với nhân viên DHgate rằng nền tảng đã mở rộng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp bán buôn phụ kiện điện thoại di động của anh ấy.

“ASD Market Week là một thành công lớn đối với DHgate khi nó cho phép chúng tôi gặp gỡ các khách hàng tiềm năng trực tiếp để hiểu rõ hơn nhu cầu của họ,” bà Diane Wang, người sáng lập, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn DHGATE nói. “Đổi lại, chúng tôi đã chia sẻ lý do tại sao DHgate là đối tác thương mại điện tử B2B tốt nhất có thể với mạng lưới rộng lớn các nhà cung cấp và nhà sản xuất của chúng tôi ở Trung Quốc.”

Diễn ra từ 20 đến 23 tháng 8 năm 2023, tại Las Vegas, ASD Market Week là triển lãm thương mại B2B toàn diện nhất ở Mỹ. Mỗi năm, sự kiện thu hút hơn 30.000 người tham dự và 1.800 nhà cung cấp cung cấp cho khách hàng hơn một triệu dòng sản phẩm trong 19 danh mục.

DHgate đã chia sẻ cách khách hàng có cơ hội độc đáo để tận dụng các xu hướng thương mại điện tử mới nhất và các nhà cung cấp của họ theo sát các xu hướng vi mô trong các danh mục tiêu dùng phổ biến, đảm bảo rằng khách hàng của họ có thể nhận được những sản phẩm mới nhất trong các thiết bị đeo cá nhân, thiết bị tập thể dục nhỏ và hơn thế nữa.

Quan sát nhu cầu của khách hàng qua nhiều năm đã dẫn đến việc DHgate tạo ra dịch vụ DHport Free on Board (FOB) sắp ra mắt để phục vụ tốt hơn cho người mua quốc tế và cải thiện trải nghiệm nguồn cung sản phẩm của họ. Dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2023 cho một số khách hàng DHgate được lựa chọn, dịch vụ này sẽ giúp người mua theo dõi tình trạng đơn đặt hàng của họ cho đến khi hàng hóa được gửi đến kho FOB của họ ở Trung Quốc. Nhiều khách tham quan đã bày tỏ sự quan tâm đến dịch vụ FOB mới của DHgate khi DHgate giới thiệu nó tại ASD Market Week.

DHgate nhằm mục đích đảm nhận việc nặng nề về nguồn cung sản phẩm xuyên biên giới với Dịch vụ DHport FOB. Công ty đã chạy các chuyến thử nghiệm trong vài tháng, để tinh chỉnh quy trình mua sắm cho các nhà bán lẻ và đảm bảo rằng dịch vụ được ra mắt sẽ trôi chảy và không rắc rối. DHgate có kế hoạch mở rộng dịch vụ cho tất cả khách hàng vào năm 2024.

Về DHgate

Được thành lập vào năm 2004, DHgate đã trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử B2B xuyên biên giới hàng đầu ở Trung Quốc, có hơn 34 triệu danh mục sản phẩm sống động hàng năm. Thông qua các hoạt động toàn cầu và văn phòng của chúng tôi, bao gồm ở Mỹ và Vương quốc Anh, chúng tôi tiếp cận hàng triệu người với các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2022, DHgate phục vụ hơn 59,6 triệu người mua đã đăng ký từ 225 quốc gia và khu vực, kết nối họ với hơn 2,54 triệu nhà bán ở Trung Quốc và các quốc gia khác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập DHgate.com và theo dõi @DHgate.com.