Các thiết bị nghe lén được phát hiện trong phòng trước cuộc họp của chính phủ Ba Lan

(SeaPRwire) –   Các thiết bị nghe lén đã được phát hiện trong phòng nơi Thủ tướng Ba Lan Donald Tusk dự định họp với Nội các của mình vào thứ Ba, theo lời một quan chức.

Các bộ trưởng Nội các đang họp tại Katowice, một thành phố phía tây nam nơi Tusk tham dự một hội nghị kinh tế.

Jacek Dobrzyński, người phát ngôn của người đứng đầu cơ quan tình báo bí mật Ba Lan, cho biết một kiểm tra thường lệ đã phát hiện thiết bị có thể được sử dụng để ghi âm hoặc nghe lén.

Ông đã viết trên mạng xã hội vào sáng thứ Ba rằng “Dịch vụ bảo vệ nhà nước, hợp tác với Cơ quan An ninh Nội bộ, đã phát hiện và tháo dỡ các thiết bị có thể được sử dụng cho việc nghe lén trong phòng nơi cuộc họp của Hội đồng Bộ trưởng sẽ được tổ chức hôm nay tại Katowice.”

“Các dịch vụ đang tiến hành các hoạt động tiếp theo trong vấn đề này,” ông thêm.

thường tổ chức cuộc họp hàng tuần tại Warsaw nhưng đặc biệt tổ chức tại Katowice do Đại hội Kinh tế Châu Âu đang diễn ra ở đó, nơi Chủ tịch Ủy ban Châu Âu Ursula von der Leyen đã phát biểu.

Tusk và các bộ trưởng chính phủ đã đến Katowice bằng tàu vào sáng thứ Ba.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.