Các nhân viên điều khiển không lưu Pháp hủy bỏ cuộc đình công, nhưng sự chậm trễ tại sân bay Paris vẫn còn phổ biến

(SeaPRwire) –   Hành khách đi máy bay đã gặp nhiều trở ngại đáng kể vào Thứ Năm, mặc dù các nhân viên điều khiển không lưu Pháp đã hủy bỏ cuộc đình công sau các cuộc đàm phán vào phút chót. Hoạt động bay bị hạn chế nghiêm trọng do các điều chỉnh lịch trình được thực hiện trước kế hoạch hành động công nghiệp đề xuất.

Cơ quan hàng không dân dụng Pháp đã yêu cầu trước đó các hãng hàng không cắt giảm đáng kể chuyến bay của mình – 75% tại Orly, 55% tại Charles-de-Gaulle và 65% tại Marseille-Provence, với mức giảm khác nhau tại các sân bay khác. Do đó, hoạt động đã bị hạn chế nghiêm trọng, cũng ảnh hưởng đến các chuyến bay quốc tế bay qua không phận Pháp.

Trong khi các chuyến bay được thực hiện chỉ gặp trễ nhẹ, nhưng số lượng hủy chuyến và điều chỉnh lịch trình đáng kể dẫn đến những khó khăn tiếp tục đối với hàng ngàn hành khách. Hậu quả đặc biệt rõ ràng tại các sân bay lớn như Orly, nơi những trễ chậm đã làm phức tạp thêm thách thức của ngày hôm đó.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.