Báo cáo đầu tiên ‘Tiếng nói của Quản lý Tòa nhà’ của MRI Software tiết lộ những áp lực vô hình của công việc đòi hỏi cao trong ngành bất động sản

Mặc dù phải đối mặt với hành vi khó chịu từ các chủ sở hữu và tuần làm việc trên 50 giờ, các quản lý tòa nhà vẫn lạc quan về tương lai công việc và ngành của họ

SYDNEY, 24 tháng 8 năm 2023 — Một báo cáo quốc gia mới ‘Tiếng nói của Quản lý Tòa nhà’ tiết lộ một con số đáng báo động các quản lý tòa nhà Úc xác định việc đối phó với các chủ sở hữu hoặc người thuê nhà thách thức và tức giận là một trong những khía cạnh khó khăn nhất của công việc – có thể đóng góp vào 43% gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần.

Báo cáo năm 2023 của MRI Software, một nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp công nghệ bất động sản, cho thấy gần 60% quản lý tòa nhà làm việc nhiều hơn 38 giờ một tuần theo quy định của Úc về Tiêu chuẩn Việc làm Quốc gia – với một trong năm người (19%) làm việc 51 giờ hoặc nhiều hơn mỗi tuần. Về mặt tích cực, 76% coi công việc của họ là an toàn, và ấn tượng 85% có ý định tiếp tục trong quản lý tòa nhà.

Theo báo cáo ‘Tiếng nói của Quản lý Tòa nhà’ năm 2023 của MRI, giao tiếp với các chủ nhà chiếm 60-80% thời gian của hầu hết các quản lý tòa nhà. Nhìn chung, họ thích làm công việc kế toán và ủy thác nhất (51%), kiểm tra hiện trường (48%), và các quy trình làm việc và truyền thông, được 57% thích hoặc yêu thích.

Kêu gọi Thông cảm và Hỗ trợ Ngành

MRI nhằm mục đích hợp tác với các đối tác trong ngành để nâng cao sự đồng cảm và tôn trọng vai trò không thể thiếu của các quản lý tòa nhà xử lý các bên liên quan và tài sản có nhu cầu cao và giá trị cao trong một ngành đang phát triển nhanh chóng bao gồm các dự án phát triển nhà ở cho thuê.

David Bowie, Phó Chủ tịch cao cấp kiêm Giám đốc Quản lý MRI Software tại Châu Á Thái Bình Dương, nói: “Chúng tôi muốn người Úc hiểu rõ hơn cuộc sống của các quản lý tòa nhà trông như thế nào và cảm thấy thế nào. Họ là một phần quan trọng của nền kinh tế và ngành bất động sản Úc và thường là những anh hùng vô danh. Hy vọng của chúng tôi khi phát hành báo cáo này là kích hoạt các cuộc thảo luận và giải pháp mang tính xây dựng để hỗ trợ họ.”

Báo cáo nêu bật các cơ hội khác nhau để giúp giải quyết một số thách thức vốn có về khối lượng công việc và sức khỏe tinh thần của vai trò, đặc biệt là công nghệ và đào tạo. Các đối tượng trả lời cho biết đào tạo hiện tại bao gồm các chủ đề như công nghệ, tuân thủ pháp lý, hệ thống và quy trình. Nhu cầu tồn tại để tăng cường đào tạo “kỹ năng mềm” về các chủ đề như xử lý xung đột và người khó tính, cách chủ động quản lý căng thẳng và sức khỏe tinh thần, đào tạo lãnh đạo, và huấn luyện chính thức và hướng dẫn.

Jessica Kaye, Chuyên gia Ngành Quản lý Tòa nhà của MRI Software tại Châu Á Thái Bình Dương, phản ánh: “Lượng căng thẳng mà các quản lý tòa nhà trải qua thật sâu sắc. Với hàng trăm ngàn lô mới được lên kế hoạch trong những năm tới, áp lực và trách nhiệm của vai trò có thể thay đổi nhưng chắc chắn sẽ tăng lên.”

“Tại MRI, chúng tôi tập trung vào thiết kế các giải pháp PropTech giúp giảm bớt các điểm áp lực xung quanh quy trình làm việc, tự động hóa và quản lý bất động sản kỹ thuật số ví dụ. Vì vậy, thật tuyệt khi thấy sự cởi mở với công nghệ được phản ánh trong báo cáo này: 50% người trả lời cho biết họ đã nâng cấp phần mềm của mình trong hai năm qua hoặc ít hơn, và hầu hết đều cởi mở với các nền tảng trực tuyến mới, các giải pháp tự động hóa quy trình làm việc, và tạo điều kiện cho các thực hành làm việc như thuê ngoài và linh hoạt,” Kaye nói.

MRI Software kêu gọi các nhà phát triển bất động sản thương mại và các chủ căn hộ nhà ở truy cập toàn bộ báo cáo ‘Tiếng nói của Quản lý Tòa nhà’ năm 2023 trên trang web MRI tại mrisoftware.com/au/resources/. Bằng cách khám phá các phát hiện và hiểu biết chính, các bên liên quan có thể đóng góp vào việc xây dựng một môi trường hỗ trợ cho các quản lý tòa nhà, có lợi cho toàn bộ hệ sinh thái bất động sản.

Phương pháp

Dữ liệu cho báo cáo ‘Tiếng nói của Quản lý Tòa nhà’ năm 2023 của MRI được thu thập thông qua các cuộc khảo sát trực tuyến do MRI Software tiến hành trong hai tháng vào tháng Hai và tháng 3 năm 2023. Kết quả dựa trên các phản hồi từ 167 chuyên gia quản lý tòa nhà ở các bang khác nhau tại Úc.

Liên hệ Truyền thông

Heather Jones
MRI Software Châu Á Thái Bình Dương PR
Điện thoại: 0400 394 669
Email: heather@mrisoftware.com

MẪU INFOGRAPHICS có sẵn cho truyền thông theo yêu cầu ở độ phân giải cao.