Elon Musk Bác Bỏ Cáo Buộc Phản Do Thái Là ‘Vô Căn Cứ’

Elon Musk, chief executive officer of Tesla Inc., during a fireside discussion on artificial intelligence risks with Rishi Sunak, UK prime minister, in London, U.K., on Thursday, Nov. 2, 2023.

(SeaPRwire) –   Elon Musk đã chỉ trích mạnh mẽ những cáo buộc “không đúng sự thật” cho rằng ông có tư tưởng bài Do Thái, sau khi ông ủng hộ một bài đăng có nội dung mang tính bài Do Thái trên X đã gây phản ứng dữ dội và khiến các nhà quảng cáo lớn như Apple Inc. xa lánh nền tảng mạng xã hội này.

Phản ứng dữ dội bùng nổ tuần trước sau khi tỷ phú chủ tịch Tesla Inc. và chủ sở hữu X đồng ý với một bài đăng cho rằng người Do Thái có “sự ghét bỏ luận lý” đối với người da trắng. Thông điệp này sau đó đã bị chỉ trích từ Nhà Trắng cũng như một số nhà đầu tư của Tesla. Công ty Walt Disney Co. là một trong những tên tuổi lớn trong giới kinh doanh đã xa lánh nền tảng X.

Vào Chủ nhật, doanh nhân này đã tweet rằng ông chỉ mong muốn “những điều tốt đẹp nhất cho nhân loại”. Quản lý quỹ Bill Ackman là một trong những người đã bênh vực Musk.

Musk đã có tiền sử thúc đẩy ngôn từ thù ghét. Bài đăng gần đây của ông đã bị chỉ trích từ cả chính trị gia lẫn một số công ty lớn nhất thế giới, những người từ lâu đã kêu gọi tỷ phú kiểm soát tốt hơn nội dung trên nền tảng của mình.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ(Hong Kong: AsiaExcite, TIHongKong; Singapore: SingapuraNow, SinchewBusiness, AsiaEase; Thailand: THNewson, ThaiLandLatest; Indonesia: IndonesiaFolk, IndoNewswire; Philippines: EventPH, PHNewLook, PHNotes; Malaysia: BeritaPagi, SEANewswire; Vietnam: VNWindow, PressVN; Arab: DubaiLite, HunaTimes; Taiwan: TaipeiCool, TWZip; Germany: NachMedia, dePresseNow)