Cảnh sát Ba Lan ngừng điều tra về bộ xương được khai quật tại trụ sở chiến tranh của Hitler

(SeaPRwire) –   Các công tố viên Ba Lan đã ngừng điều tra về bộ xương được khai quật tại địa điểm Hitler làm việc trong thời chiến

Bộ xương được tìm thấy vào ngày 24 tháng 2 tại Wolf’s Lair, nơi phục vụ làm trụ sở chính của Hitler từ năm 1941-1944 khi khu vực thuộc Ba Lan. Khu phức hợp khoảng 200 nhà chứa và doanh trại quân sự của Đức được che giấu sâu trong rừng là địa điểm của vụ ám sát không thành công Hitler bởi Đại tá Claus Stauffenberg vào ngày 20 tháng 7 năm 1944. Địa điểm này hiện là một điểm tham quan du lịch.

Người phát ngôn của văn phòng công tố viên gần thị trấn Ketrzyn cho biết cảnh sát đã bảo vệ bộ xương sau khi chúng được tìm thấy bởi một nhóm địa phương, Latebra, tìm kiếm các đối tượng lịch sử.

Một chuyên gia y khoa giám định dưới sự giám sát của văn phòng công tố, đang cố gắng xác định liệu có xảy ra tội giết người hay không. Nó đã ngừng điều tra vào cuối tháng 3 do thiếu bằng chứng rằng tội phạm đã được thực hiện, Brodowski cho biết AP trong một tuyên bố gửi qua email.

“Chuyên gia cho biết bộ xương được bảo tồn là xương người và đến từ ít nhất bốn người, ba người trong số đó có lẽ là đàn ông trung niên, và người thứ tư là một đứa trẻ mấy tuổi mà giới tính không thể xác định được,” Brodowski viết.

Nhưng do sự phân hủy tiến triển của bộ xương, hiện không còn khả năng xác định nguyên nhân tử vong, ông nói, lưu ý rằng ít nhất vài chục năm đã trôi qua.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.