Vườn thú London tiến hành điều tra số lượng động vật hàng năm

(SeaPRwire) –   Một biển báo hướng dẫn động vật xếp hàng để được đếm và một số trong số 74 chim cánh cụt Humboldt thực sự làm như vậy, chờ đợi kiên nhẫn vào thứ Tư để được tính trong cuộc điều tra số lượng hàng năm.

Không phải tất cả động vật đều tuân thủ.

Crispin, một con hổ Sumatran nguy cấp, đã đối xử với một bảng phấn như một món đồ chơi của mèo, cắn nó một cách chơi chơi trong hàm mạnh mẽ của nó trong khi được đếm cùng với ba con khác.

Trong hai ngày, khoảng 14.000 động vật sẽ được tính toán – từ lạc đà đến ngựa vằn – như một yêu cầu của giấy phép của vườn thú.

Thông tin từ cuộc điều tra số lượng sẽ được chia sẻ với các vườn thú khắp thế giới để giúp quản lý các chương trình sinh sản của.

Cuộc điều tra số lượng sẽ ghi lại một số bổ sung mới cho bộ sưu tập động vật trong năm qua: một con tê tê hai ngón nhỏ và 17 con chim nở trong nhà chim bao gồm sáu , mà đã tuyệt chủng trong tự nhiên.

“Những người giữ động vật có rất nhiều mẹo để có thể đếm những động vật này,” quản lý hoạt động động vật học Dan Simmonds nói.

Kim Carter không gặp khó khăn gì để đăng ký Priscilla, Polly và Dolly, rùa khổng lồ Galapagos. Becca Keefe thêm ngựa vằn Kabibi, Kianga và Spot vào danh sách. Sam Aberdeen trưng bày một con dế khổng lồ Seychelles quấn quanh tay mình – may mắn chỉ đếm con vật và không phải là rất nhiều chân của nó.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.