Người đàn ông Palestine đã đâm chết 2 thiếu niên trên tàu bị tòa án Đức kết án tù chung thân

(SeaPRwire) –   Một tòa án đã kết án một người đàn ông tội giết người và tuyên án tù chung thân vào thứ Tư vì đã gây ra vụ đâm chết hai thanh niên trên chuyến tàu vào năm ngoái.

Tòa án bang ở Itzehoe đã kết tội người đàn ông 34 tuổi, người chỉ được xác định là Ibrahim A. theo quy định bảo vệ dữ liệu cá nhân của Đức, về tội giết người và cố ý giết người, theo thông tấn xã Đức dpa.

Tòa án kết luận rằng ông ta đã đâm chết hai thiếu niên và làm bốn hành khách khác bị thương nghiêm trọng trong vụ việc ngày 25 tháng 1 năm 2023 trên chuyến tàu đi từ Kiel đến Hamburg ở thị trấn Brokstedt phía bắc, trước khi bị những người khác trên tàu khống chế.

Nghi phạm người Palestine lớn lên ở và đến Đức vào năm 2014.

Một chuyên gia tâm lý học đã khai trương trong phiên tòa rằng nghi phạm có triệu chứng tâm thần phân liệt và chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn, nhưng vẫn có thể chịu trách nhiệm hình sự về hành động của mình. Luật sư bào chữa kêu gọi chuyển đổi khách hàng của mình sang một cơ sở tâm thần.

Các nhà điều tra cho biết người đàn ông đã có tiền sử và đã bị giam giữ trước phiên tòa trong một vụ khác trước khi được thả ra vài ngày trước vụ tấn công. Ông ta đã đến một cuộc hẹn với cơ quan nhập cư ở Kiel và các công tố viên cho rằng dường như ông ta hành động do cảm giác bực tức.

Mức độ nghiêm trọng của vụ án có nghĩa là ông ta có thể sẽ không đủ điều kiện được thả sau 15 năm như thông thường ở Đức.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.