Người đàn ông bị bắt vì kinh doanh danh thiếp có gắn kèm mẫu cocain miễn phí

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông đã bị bắt vào cuối tuần qua vì bị cáo buộc phát thẻ người quen có đính kèm mẫu miễn phí của cocaine, cảnh sát cho biết.

Seyyed Amir Razavi, 30 tuổi, bị buộc tội buôn bán ma túy, sở hữu với mục đích buôn bán và sở hữu tiền thu được từ tội phạm dưới 5.000 đô la Mỹ.

Cuộc điều tra bắt đầu vào tháng Một sau khi các sĩ quan tuần tra tại một sòng bạc ở Calgary nhận thấy một thẻ người quen đã được phát cho khách.

Cảnh sát Calgary cho biết thẻ có tên “Alex Lee” và có một túi nhỏ nghi ngờ chứa cocaine.

Các điều tra viên đã theo dõi bằng chứng trong suốt tháng Giêng để truy tìm nghi phạm sử dụng bí danh “Alex Lee”.

Vào thứ Bảy, các sĩ quan đã dừng một chiếc Toyota Tundra màu trắng năm 2020 và bắt giữ tài xế. Cảnh sát tiến hành lệnh khám xét xe cộ và một địa điểm trên đường Beaconsfield Place N.W.

Cuộc khám xét thu được các vật phẩm sau: gần 60 gam cocaine chia thành hơn 50 túi nhỏ, cân điện tử có dấu vết ma túy, 1.280 đô la tiền mặt, và thẻ người quen có tên “Alex Lee” viết trên đó.

Theo , Razavi đã được thả khỏi tại ngoại và sẽ ra tòa vào ngày 26 tháng Hai.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.