WATCH: Nữ tu mang theo vali sau đó phát hiện chứa hài cốt của người bạn đã khuất

(SeaPRwire) –   Có đoạn video rùng rợn từ Chile quay cảnh một nữ tu đi bộ trên phố, kéo theo một chiếc va li có bánh xe mà cảnh sát sau đó phát hiện ra bên trong chứa thi thể của một người bạn đã khuất.

“Có một giao ước. Người đó đã mất cách đây một năm và người kia đã giữ bạn của mình trong một chiếc va li từ đó cho đến nay vì tình cảm cô ấy dành cho bạn mình”, cảnh sát Juan Fonseca đã nói với các phóng viên trong tuần này, theo .

Vào thứ Hai tuần này, cảnh sát ở thành phố Santiago đã phản ứng trước báo cáo về một chiếc va li đựng đầy xương, gây ra sự hoảng loạn về hoạt động buôn bán ma túy. Sau khi xem lại các đoạn phim, cảnh sát đã phát hiện ra nữ tu, người được nhìn thấy đang kéo theo chiếc va li và mặc tu phục.

Nữ tu, được xác định là Lorenza Ramirez, 80 tuổi, không tuân theo một giáo đoàn tôn giáo cụ thể nào nhưng đã tự nguyện khấn, là người bạn sống sót của người bạn là Erica Fernandez, 58 tuổi, người đã qua đời vì bệnh tật. Cảnh sát cũng cho rằng Ramirez đã phải chịu đựng “một loại rối loạn nào đó”.

Hai người bạn đã đồng ý sẽ ở bên nhau ngay cả khi một trong hai người đã qua đời. Fernandez qua đời vào tháng 4 năm 2023, và Ramirez đã giấu thi thể người bạn của mình trong nhà cô trong năm sau đó.

“Họ duy trì tình bạn”, Fonesca nói về hai người phụ nữ. “[Ramirez] nói rằng cô ấy rất quý người bạn của mình và họ đã có một cam kết với nhau rằng không ai được báo cho người khác biết nếu một trong hai người qua đời”, ông giải thích, theo một bản dịch biên soạn.

Cô dự định giữ giao ước vì “tình cảm và lòng trung thành” lớn lao của cô dành cho bạn mình, nhưng con gái cô, sau khi phát hiện ra tình hình, đã thuyết phục cô rằng cô cần phải chôn cất bạn mình.

không cho thấy dấu hiệu của hành vi phạm tội, vì vậy họ quyết định không bắt giữ nữ tu sĩ; tuy nhiên, cô phải đối mặt với khả năng phạt tiền và hình phạt vì vi phạm quy định y tế công cộng do không thông báo cho chính quyền về cái chết của bạn mình để bạn cô có thể được chôn cất hoặc hỏa táng.

Thay vào đó, nữ tu đã bỏ xác bạn mình trên đường để những người thu gom rác mang đi, nhưng mùi hôi thối bốc ra từ chiếc va li đã gây ra lo ngại. Sau đó, một người qua đường đã điều tra vụ việc và phát hiện ra thi thể bên trong.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.