Tòa nhà chung cư Nga bị máy bay không người lái do lực lượng Ukraine tấn công: phương tiện truyền thông nhà nước

(SeaPRwire) –   Một chiếc máy bay không người lái đã đâm vào một tòa chung cư vào sáng thứ Bảy, theo hãng thông tấn nhà nước Nga RIA Novosti.

Hãng thông tấn nhà nước địa phương cho biết các lực lượng Ukraina đã tấn công tòa chung cư.

Hai tòa nhà đã bị hư hại tại quận Krasnogvardeisky của St. Petersburg sau vụ việc.

Những bức ảnh từ khu chung cư trông ọp ẹp cho thấy những hố lớn trên tường ngoài tòa nhà.

Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết sáu cư dân căn hộ đã bị thương và được đưa đến bệnh viện. 

Thống đốc St Petersburg Alexander Beglov cho biết người dân đã buộc phải sơ tán.

Cư dân địa phương nói với Reuters rằng họ nghe thấy một tiếng “bốp” và “lửa”.

Người dân địa phương Elena nói với Reuters: “Đầu tiên tôi nghe thấy tiếng huýt sáo, vì tôi vừa mở cửa sổ, rồi một tiếng “bốp”, một ngọn lửa và khói bốc lên mù mịt, cửa sổ cửa sổ bật tung ra”. 

Bà cho biết vụ việc xảy ra sau 7 giờ sáng giờ địa phương.

Bản tin của tờ báo nhà nước đưa ra sau khi Reuters cho biết tám người đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Nga ở Odesa, Nga.

Zelenskyy xác định rằng những nạn nhân nhỏ tuổi nhất của vụ tấn công là Tymofiy bốn tháng tuổi và Mark hai tuổi.

Thống đốc khu vực Odesa, Oleh Kiper, cho biết máy bay không người lái Shahed của Nga đã bị hệ thống phòng không Ukraina bắn hạ, nhưng các mảnh vỡ rơi xuống đã trúng tòa chung cư vào thứ Bảy.

Reuters và

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.