Tính bền vững, khả năng phục hồi và số hóa là chủ đề chung của transport logistic Đông Nam Á và air cargo Đông Nam Á

SINGAPOREMUNICH, 1 tháng 9 năm 2023Khả năng phục hồi chuỗi cung ứng, số hóa và bền vững chắc chắn là những chủ đề logistics hàng đầu của năm 2023 và có khả năng tác động lâu dài đến ngành công nghiệp trong nhiều năm tới. Do đó, chúng là trọng tâm chính của chương trình hội nghị của triển lãm vận tải logistics Đông Nam Á và hàng không Đông Nam Á, sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Singapore từ 1 đến 3 tháng 11 năm 2023. Diễn văn khai mạc sẽ được đọc bởi Alvin Tan, Bộ trưởng Nhà nước, Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên & Bộ Công Thương (Singapore), và Oliver Luksic, Thư ký Nhà nước Nghị viện cho Bộ trưởng Liên bang về Các vấn đề Kỹ thuật số và Giao thông vận tải (Đức).

Từ 1-3 tháng 11 năm 2023, các nhà hoạch định logistics toàn cầu và khu vực sẽ gặp gỡ tại triển lãm vận tải logistics Đông Nam Á và hàng không Đông Nam Á, hội chợ thương mại quốc tế về giao thông vận tải, logistics và hàng không sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào năm nay tại Singapore. Với gần 50 phiên trong chương trình hội nghị, các sự kiện hàng ngày của nhà triển lãm và hội nghị chuyên đề về dự án hàng rời, chương trình hội nghị mang đến cơ hội hoàn hảo để cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành.

Chương trình hội nghị bắt đầu bằng bài phát biểu chủ đề về chiến lược chuỗi cung ứng của tác giả và chuyên gia logistics Mark Millar. Sau đại dịch Covid 19, sự cố kênh đào Suez và chiến tranh Ukraine, chuỗi cung ứng bị căng thẳng nghiêm trọng ba lần liên tiếp, khiến các chiến lược suy nghĩ lại và chống khủng hoảng ngày càng thiết yếu đối với các công ty. Các điểm nhấn khác trong chương trình bao gồm các phiên về quốc gia của Singapore, Đức, Việt Nam, MalaysiaIndonesia, sẽ diễn ra vào hai ngày đầu tiên của hội chợ.

Một điểm nhấn khác của hội chợ là Hội nghị Hàng dự án, sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 11 năm 2023, song song với triển lãm vận tải và hàng không Đông Nam Á. Nó sẽ tập trung vào xu hướng, thách thức và cơ hội trong hàng rời chung và nâng hạng nặng ở Đông Nam Á.

“Với triển lãm vận tải logistics và hàng không Đông Nam Á, chúng tôi đã tạo ra một nền tảng thúc đẩy sự phát triển của các mạng lưới logistics cũng như các mối quan hệ kinh doanh giữa Đông Nam Á và các thị trường toàn cầu chủ chốt. Ngoài ra, chương trình hội nghị đa dạng mà chúng tôi tổ chức với các đối tác của mình cung cấp những hiểu biết thú vị về thị trường logistics Đông Nam Á,” ông Michael Wilton, Giám đốc điều hành của MMI Asia, công ty con khu vực của Messe München, nói thêm: “Với Hội nghị Hàng dự án, chúng tôi cũng đáp ứng nhu cầu thị trường hàng rời chung và nâng hạng nặng đang phát triển nhanh chóng trong khu vực.”

Các sự kiện trong chương trình hội nghị miễn phí cho tất cả nhà triển lãm và khách tham quan triển lãm vận tải và hàng không Đông Nam Á. Để xem tổng quan và thêm thông tin về chương trình hội nghị, truy cập https://transportlogisticsea.com.

Về MMI Asia Pte. Ltd
Là một công ty con hoàn toàn của Messe München GmbH, MMI Asia được thành lập tại Singapore vào năm 1992, hiện đang bắt đầu một chương trình tăng trưởng và mở rộng đáng kể, mang một số thương hiệu hàng đầu thế giới của Messe München đến thị trường Đông Nam Á. Các phiên bản triển lãm vận tải và hàng không Đông Nam Á do MMI Asia Pte Ltd tổ chức.

Các triển lãm vận tải logistics
Mạng lưới ngành công nghiệp quốc tế của các triển lãm vận tải logistics bao gồm mười hai sự kiện. Ngoài triển lãm vận tải logistics hàng đầu thế giới tại Munich, triển lãm vận tải logistics Trung Quốc được tổ chức hai năm một lần, luân phiên với nó tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ở Thổ Nhĩ Kỳ, Messe München và EKO Fair Limited tổ chức Triển lãm Vận tải Logistics Quốc tế logitrans hàng năm tại Istanbul. Messe München đang tổ chức triển lãm vận tải logistics Châu Mỹ, sẽ được tổ chức hai năm một lần ở Châu Mỹ bắt đầu từ năm 2022. Từ tháng 11 năm 2023, triển lãm vận tải logistics Đông Nam Á cũng sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Singapore. Tại tất cả các triển lãm thương mại, lĩnh vực hàng không đóng một vai trò thiết yếu. Là một phần của triển lãm vận tải tại Munich, hàng không Châu Âu là triển lãm hàng không lớn nhất thế giới, trong khi hàng không Trung Quốc là sự kiện hàng đầu ở Châu Á, ngoài ra, hàng không Đông Nam Á tập trung vào phân khúc này ở Singapore. hàng không Ấn Độ và hàng không Châu Phi là các triển lãm thương mại độc lập cho ngành.

Messe München
Messe München là một trong những nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới với hơn 50 triển lãm của riêng mình cho hàng hóa vốn, hàng tiêu dùng và công nghệ mới. Mỗi năm, tổng cộng hơn 50.000 nhà triển lãm và khoảng ba triệu khách tham quan tham gia hơn 200 sự kiện tại trung tâm triển lãm ở Munich, tại ICM – Trung tâm Hội nghị Quốc tế München, Trung tâm Hội nghị Bắc và Trung tâm Sự kiện MOC München cũng như ở nước ngoài. Cùng với các công ty con, Messe München tổ chức các triển lãm thương mại tại Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Singapore, Nam PhiThổ Nhĩ Kỳ. Với mạng lưới các công ty liên kết ở Châu Âu, Châu Á, Châu PhiNam Mỹ, và với khoảng 70 đại di