Người đàn ông Michigan bị kết án tù chung thân ở Đức vì tội giết người, cưỡng hiếp du khách người Mỹ gần lâu đài nổi tiếng

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông Hoa Kỳ ở Michigan đã bị kết tội giết người và các tội danh khác vào thứ Hai vì đã tấn công dã man hai phụ nữ Hoa Kỳ tại tòa lâu đài Neuschwanstein.

Troy Phillip Bohling, 31 tuổi, bị cáo buộc dụ dỗ hai nữ du lịch, Eva Liu, 21 tuổi và Kelsey Chang, 22 tuổi, những người mà hắn gặp dọc một con đường mòn, hứa sẽ đưa hai cô gái mới tốt nghiệp đến một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh tự sướng gần Marienbruecke, một cây cầu bắc qua một hẻm núi với tầm nhìn ra tòa lâu đài, một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Đức.

Các công tố viên cho biết hắn dường như đã ép Liu xuống đất và cố gắng lột đồ cô trong vụ tấn công vào ngày 14 tháng 6 năm 2023. Khi Chang cố gắng giúp cô, một cuộc ẩu đả đã xảy ra, và hắn bị cáo buộc đã đẩy cô xuống một sườn dốc. Cô rơi khoảng 165 feet và bị thương ở đầu, bầm tím và trầy xước, nhưng vẫn sống sót. 

Sau đó, Bohling bị cáo buộc đã bóp cổ người phụ nữ trẻ hơn cho đến khi cô bất tỉnh và hãm hiếp cô. Các công tố viên cho biết sau đó hắn cũng đẩy Liu xuống sườn dốc. Cô ấy đã chết sau đó trong bệnh viện. Các bị cáo trong hệ thống pháp luật Đức không chính thức nhận tội, mặc dù có thông tin cho rằng Bohling đã thừa nhận tội ác khi bắt đầu phiên tòa vào ngày 19 tháng 2.

“Hắn đã vứt bỏ cô ấy như một túi rác”, thẩm phán chủ tọa Christoph Schwiebacher cho biết khi ông tuyên bố bản án vào thứ Hai theo hãng thông tấn Đức dpa. 

Vào thứ Hai, tòa án tiểu bang Kempten đã kết tội Bohling về tội giết người, tội giết người bất thành và tội hiếp dâm có hậu quả gây tử vong. 

Schwiebacher xác định rằng bị cáo có tội đặc biệt nghiêm trọng, có nghĩa là hắn có khả năng sẽ không đủ điều kiện để được trả tự do sau 15 năm như thường xảy ra ở Đức. Thẩm phán mô tả bị cáo là “vô cùng tàn nhẫn” và nói rằng “không thể hợp lý hóa việc hắn được trả tự do sau 15 năm”.

Tòa án phát hiện rằng bị cáo muốn giữ lại cảnh quay video và một bức ảnh mà hắn có – những vật liệu trở thành bằng chứng quan trọng đối với các điều tra viên – như một “chiến lợi phẩm”.

Các cảnh sát đã bắt giữ hắn gần hiện trường vụ tấn công. Các nạn nhân đã được trực thăng cứu khỏi hẻm núi.

Trong quá trình điều tra, các nhà chức trách phát hiện máy tính xách tay và điện thoại di động của Bohling chứa nội dung khiêu dâm trẻ em.

Phù hợp với luật bảo vệ quyền riêng tư của Đức, các báo cáo không xác định danh tính của thủ phạm hoặc nạn nhân, nhưng cả nghi phạm và nạn nhân đều được nêu tên trong các báo cáo và bởi bạn bè và gia đình.

‘ Stepheny Price and  

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.