Người đàn ông đã sinh ra 7 đứa con với con gái mình trong khi giam giữ cô ấy sẽ được chuyển từ giam giữ tâm thần sang nhà tù

(SeaPRwire) –   Tòa án đã quyết định rằng một người đàn ông đã giữ con gái mình bị giam cầm trong 24 năm, hiếp dâm cô ấy hàng ngàn lần và sinh ra bảy đứa con với cô ấy, có thể chuyển từ giam giữ tâm thần sang nhà tù thông thường, tòa án cho biết vào thứ Ba.

Quyết định vào thứ Hai là giai đoạn mới nhất trong một cuộc tranh luận pháp lý về tương lai của Josef Fritzl.

Tòa án thị trấn Krems cho biết trong một tuyên bố rằng người đàn ông 89 tuổi có thể được chuyển đi vì ông ta không còn gây ra mối nguy hiểm đòi hỏi phải giữ ông ta trong giam giữ tâm thần nữa. Quyết định dựa trên một phiên điều trần vào ngày 30 tháng 4 với Fritzl cũng như báo cáo của các chuyên gia pháp y và tâm thần học.

Do chứng mất trí nhớ tiến triển và suy giảm thể chất, giam giữ tâm thần không còn cần thiết đối với “rối loạn tính cách” kết hợp của Fritzl vì không còn nguy cơ Fritzl phạm tội , tòa án cho biết.

Tòa án cho biết Fritzl có thể được chuyển đến nhà tù trong một thời gian thử nghiệm 10 năm nhưng ông ta không thể được thả khỏi giam giữ hoàn toàn.

Các công tố viên đã kháng cáo quyết định ban đầu vào tháng 1 rằng Fritzl có thể được chuyển đến nhà tù thông thường, và cả hai bên cũng có quyền kháng cáo quyết định mới nhất.

Tội ác của ông ta bị phơi bày vào năm 2008 và ông ta bị kết án tù chung thân vì gây ra loạn luân, hiếp dâm, cưỡng ép, giam giữ và nô lệ hóa con gái mình, và sát hại do vô ý một trong những đứa con sơ sinh của mình.

Fritzl trở nên nổi tiếng với cái tên “Quái vật của Amstetten” sau thị trấn nơi ông ta đã giam giữ con gái 18 tuổi của mình trong một hầm ngầm chống âm thanh của ngôi nhà vào năm 1984.

Trong vòng 24 năm tiếp theo, ông ta liên tục hiếp dâm cô ấy và sinh ra bảy đứa con với cô ấy, trong đó có một đứa mất.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.