Nghị sĩ Anh kêu gọi cho phép công dân thay đổi giới tính sau khi chết

(SeaPRwire) –   Một nhà lập pháp Anh đang thúc đẩy luật pháp cho phép người chuyển giới có thể thay đổi giới tính pháp lý của họ sau khi chết để phù hợp với bản dạng giới của họ.

kêu gọi sửa đổi Đạo luật Nhận dạng Giới tính năm 2004 của Anh để cho phép những thay đổi giới tính sau khi chết vào cuối tháng 1.

“Câu hỏi của tôi đi tiếp từ một bản kiến nghị gần đây được nhiều cử tri của tôi ủng hộ, liên quan đến sửa đổi Đạo luật Nhận dạng Giới tính,” Nichols nói với The Telegraph trong một cuộc phỏng vấn.

“Nguồn gốc của bản kiến nghị là vụ giết người của cử tri của tôi Brianna Ghey, cuộc sống của cô ấy bị cắt ngắn trước khi cô ấy đủ tuổi để có sự công nhận pháp lý chính thức về ai cô ấy là và cách cô ấy sẽ được gia đình, bạn bè và cộng đồng của chúng tôi nhớ đến,” bà thêm.

“Vào thời điểm đó, Chính phủ nói họ không tin bất kỳ cải cách nào là cần thiết, nhưng đó là điều tôi tiếp tục nhận được từ cử tri của mình và sẽ tiếp tục nêu với Chính phủ để có thể là một tùy chọn có sẵn cho gia đình tang quyến nếu họ mong muốn,” bà nói.

Ghey bị đâm 28 nhát bằng dao săn vào đầu, cổ, ngực và lưng giữa ban ngày sau khi bị dụ đến công viên ở thị trấn Warrington vào ngày 11 tháng 2 năm 2023. Cảnh sát không tin rằng sự việc này là do thành kiến chống người chuyển giới.

Những kẻ phạm tội, Scarlett Jenkinson và Eddie Ratcliffe, gây ra tội ác vì “sự thích thú” và “khát khao giết người”, cảnh sát nói.

Những bị cáo phủ nhận giết Brianna và đổ lỗi cho nhau về vụ giết người chết người. Người ta không biết ai trong số họ hoặc cả hai đã sử dụng con dao. Cả hai trước đây không bao giờ gặp rắc rối với cảnh sát.

Hai người bị kết án bởi một bồi thẩm đoàn hồi tháng trước sau một phiên tòa.

Phiên tòa nghe nói rằng những kẻ phạm tội thông minh và có sở thích về bạo lực, tra tấn và sát nhân hàng loạt.

Cặp đôi đã lên kế hoạch tấn công trong nhiều tuần, chi tiết trong một kế hoạch viết tay và tin nhắn điện thoại được các nhà điều tra phát hiện. Họ cũng đã thảo luận về việc giết người khác, khiến cảnh sát ban đầu loại trừ thành kiến chống người chuyển giới là động cơ đằng sau vụ giết người.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.