Khối đá bí ẩn giống ‘UFO’ được tìm thấy ở Wales, hình ảnh ghi lại sự việc

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông đã ghi lại được video về một vật thể hình trụ kỳ lạ giống “UFO” trên đỉnh một ngọn đồi dọc theo biên giới giữa xứ Wales và Anh quốc.

Craig Muir ghi lại hình ảnh cho thấy vật thể sáng bóng này vào thứ Ba khi ông đi bộ đường dài Hay Bluff gần Hay-on-Wye, theo Storyful.

“Tôi thường lên đây hằng ngày và tôi chưa bao giờ thấy điều này trước đây,” Muir nói trong video, thêm rằng nó “không hề bị hư hại”.

Sau đó ông quay máy quay sang để cho thấy vật thể phản chiếu đứng thẳng đứng trong thời tiết gió.

“Khi tôi lần đầu thấy nó, tôi hơi bị sốc bởi nó trông giống như một loại UFO nào đó,” Muir nói với Cơ quan Báo chí.

“Nó không có vẻ như đã bị ném đến đó, thay vào đó nó đã được đặt chính xác vào lòng đất,” ông nói thêm. “Tuy nhiên, xung quanh nó không có dấu vết rõ ràng và người ta nghĩ rằng sẽ có rất nhiều đống đổ nát xung quanh, nhưng thực tế không có.”

Phát hiện bất thường này đến sau khi những cột trụ tương tự đã được tìm thấy ở những nơi như Mỹ, Bỉ, Romania và đảo Wight – một hòn đảo trong eo biển Anh.

Vào tháng 11 năm 2020, một trong những cột trụ cao khoảng 10-12 feet đã được nhân viên động vật hoang dã phát hiện khi đang đếm cừu từ trực thăng.

Bret Hutchings, phi công trực thăng, nói đó là “điều kỳ lạ nhất mà tôi từng gặp trong suốt những năm bay ở đây”, theo đài truyền hình KSL-TV của Salt Lake City.

Cơ quan chức năng cho biết vào thời điểm đó rằng vật thể bí ẩn đã được lắp đặt trên mặt đất ở khu vực xa xôi mà “không có dấu hiệu rõ ràng” cho thấy ai có thể đã đặt nó ở đó, theo thông cáo báo chí của Bộ An ninh Công cộng Utah.

Một tuần sau, một cột trụ khác được phát hiện tại Atascadero, California, nằm phía bắc Los Angeles.

Người đứng sau việc đặt những cột trụ này vẫn chưa rõ ràng. Một tổ chức đã tuyên bố chịu trách nhiệm từ nhiều năm trước.

Tom Dunford, người phát hiện một trong những cột trụ ở đảo Wight vào năm 2020, nói với Sky News “Người đặt nó ở đó biết mình đang làm gì. Nó thực sự phản chiếu. Đó là ai đó đang đùa giỡn, tôi không tin vào bất kỳ những thuyết âm mưu nào.”

David Aaro đã đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.