Hai thiếu niên con nuôi tại Tây Ban Nha bị bắt vì được cho là giết hại mẹ ruột một cách tàn bạo

(SeaPRwire) –   Hai thanh niên nhận nuôi đã bị tạm giữ nghi ngờ giết chết mẹ sau khi bà được tìm thấy đã chết trong xe hơi bên trong garage của gia đình với một túi đầu và “vết thương đâm cổ”, theo báo cáo.

Hai thanh niên, người đã được nhận nuôi từ một quốc gia Đông Âu và lần lượt 15 và 13 tuổi, đã bị chính quyền Tây Ban Nha truy tìm tại Castro Urdiales sớm thứ Năm, vài giờ sau khi cảnh sát phát hiện di cốt của Silvia López Gayubas, theo tờ báo El Diario Montañés.

Theo báo cáo, hai thanh niên ban đầu gọi cho bà nội, người sống ở một bất động sản liền kề ở Castro Urdiales vào đêm Thứ Tư để nói với bà rằng họ đã bị bắt cóc. Bà sau đó báo cảnh sát.

Khi cảnh sát đến nhà gia đình để điều tra, họ phát hiện ra người mẹ 48 tuổi ở ghế sau của chiếc xe với một túi đầu, với vết thương và một vết đâm cổ, theo báo El Diario Montañés.

Cơ quan chức năng sau đó phát động tìm kiếm hai thanh niên mất tích khỏi nhà.

Khi nhân viên điều tra gọi cho cha của họ, người đang làm việc ca đêm tại một công ty kim loại trong khu vực, “ông ấy không tin, ông ấy bị sốc”, theo lời một nguồn tin cho báo.

Hai cậu bé cuối cùng đã được tìm thấy tại Công viên Cotolino ở thị trấn biển Tây Ban Nha Castro Urdiales, và một trong hai cố gắng chạy trốn khỏi cảnh sát trước khi bị bắt giữ, theo El Diario Montañés, thêm rằng họ không thừa nhận về vụ giết người.

Một quan chức chính quyền khu vực sau đó nói với tờ báo vào Thứ Năm rằng hai thanh niên đang bị tạm giữ nghi ngờ tội ác.

“Cảm giác của chúng tôi là sự buồn phiền tuyệt đối. Điều đáng tiếc là hành vi như vậy xảy ra,” Thị trưởng Castro Urdiales Susana Herrán nói với El Diario Montañés.

Động cơ gây ra vụ giết người vẫn chưa rõ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.