Giáo viên võ thuật Taekwondo ở Úc bị buộc tội giết học sinh 7 tuổi của mình và bố mẹ đứa trẻ

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông Úc bị buộc tội giết học sinh 7 tuổi của mình và bố mẹ của cậu bé trước khi đến bệnh viện với vết thương do dao cắt và chém trên cơ thể, theo cảnh sát.

Kwang Kyung Yoo, chủ sở hữu của Học viện Võ thuật Taekwondo và Lion’s Martial Arts, sẽ bị buộc tội ba tội giết người, Giám đốc điều tra án mạng Daniel Doherty nói.

Vụ giết người được phát hiện sau khi Yoo, người được học sinh gọi là Master Lion, tự nhập viện vào đêm Thứ Hai vì “vết thương do dao cắt hoặc chém” ở ngực, bụng và tay, Doherty nói. Yoo tuyên bố với cảnh sát rằng anh ta bị tấn công tại bãi đậu xe siêu thị.

Cảnh sát nói Yoo đã giết học sinh 7 tuổi của mình và mẹ của cậu bé, bà Min Cho, 41 tuổi, tại học viện của mình sau một lớp học vào Thứ Hai trước khi lái xe đến nhà gia đình và giết cha của cậu bé, ông Steven Cho 39 tuổi của bà Cho.

Cảnh sát không chính thức công bố tên nạn nhân, nhưng bố mẹ của cậu bé được xác định trên báo chí.

Các thi thể được cảnh sát phát hiện vào Thứ Ba và Yoo bị bắt giữ tại bệnh viện.

Một động cơ có thể có chưa được cảnh sát tiết lộ. Yoo và ba nạn nhân đều sinh ra ở Hàn Quốc và cậu bé thường xuyên là học sinh taekwondo.

“Chúng tôi vẫn đang xác định những mối quan hệ khác hoặc … những mối quan hệ khác có thể có hoặc có thể không có,” Doherty nói.

Nguồn cảnh sát được trích dẫn trên báo cho biết mẹ và con trai bị siết cổ trong khi cha bị đâm chết. Nguyên nhân của vết thương của Yoo vẫn chưa được xác định.

“Đây không chỉ là bi kịch trong hoàn cảnh mà hậu quả cũng tàn khốc. Chúng tôi vừa mất đi ba người từ một gia đình khi cuộc sống của họ bị cướp đi,” Doherty nói.

Yoo đã lái chiếc xe BMW của người phụ nữ từ học viện đến nhà gia đình để giết người đàn ông trước khi sử dụng nó lái mình đến bệnh viện, theo các báo cáo.

Doherty nói người huấn luyện viên đã phải phẫu thuật vì vết thương của mình và hiểu rằng anh ta đang bị bắt.

“Không có lời cảnh báo trước, theo những gì chúng tôi thu thập được cho đến nay,” Doherty nói. “Điều đó xuất hiện bất ngờ. Điều đó không phải là điều được dự đoán hoặc lên kế hoạch trước.”

Hình phạt tối đa cho người bị kết án giết người ở bang New South Wales, Úc là tù chung thân, với thời hạn không ân xá chuẩn là 20 năm đối với vụ giết người trưởng thành và 25 năm đối với vụ giết trẻ em.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.