Đà điểu chạy qua đường ở Hàn Quốc sau khi trốn thoát khỏi sở thú

(SeaPRwire) –   Một con đà điểu chạy trốn đã được camera ghi lại cảnh né tránh giao thông vào hôm thứ Ba, sau khi trốn khỏi chuồng nuôi của mình. Chủ sở hữu của nó tin rằng nguyên nhân là do nó cảm thấy cô đơn.

Con đà điểu có tên Tadori đã trốn thoát khỏi sở thú Bug City ở thị trấn Seongnam, cách Seoul khoảng một giờ về phía Nam.

Các nhân chứng đã ghi lại cảnh con đà điểu này chạy trên một con phố đông đúc, xuyên qua nhiều phương tiện giao thông. Có vẻ như nó đã chạy vào một chiếc xe tải thùng rồi ngã xuống, sau đó tiếp tục chạy giữa các làn ô tô.

Reuters đưa tin rằng, khoảng một giờ sau khi trốn thoát, con chim lớn này đã bị bắt bằng lưới tại một bãi đậu xe cách sở thú khoảng 1,6 dặm.

Tadori, 4 tuổi, không bị thương và sau đó được đưa trở lại sở thú. Chủ sở thú cho biết Tadori rất cô đơn.

Chủ sở thú Choi Yun-joo nói với Reuters rằng: “Người bạn duy nhất của nó là con đà điểu cái Tasooni đã qua đời cách đây khoảng một tháng. Tôi đoán điều đó đã khiến Tadori rất buồn.”

Korea Herald đưa tin, người ta tin rằng Tadori đã trốn thoát khỏi sở thú bằng cách chui qua một khe hở hẹp giữa các hàng rào.

Vụ việc này tương tự như một vụ động vật trốn thoát khác ở Seoul xảy ra gần một năm trước.

Trong trường hợp đó, một con nhỏ đực đã trốn khỏi Children’s Grand Park và chạy dọc theo các phương tiện giao thông và xuống các con hẻm chật hẹp cho đến khi bị khuất phục bằng thuốc an thần.

Có thông tin cho rằng Sero đã trốn thoát sau khi có biểu hiện căng thẳng vì cha mẹ của nó đã chết.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.