Chính trị gia hàng đầu Malta từ chức vì bị buộc tội trong vụ bê bối bệnh viện nổi tiếng

(SeaPRwire) –   Phó Thủ tướng Malta từ chức vì bị buộc tội trong vụ bê bối bệnh viện lớn.

Trong thư từ chức, Chris Fearne phủ nhận mọi sai phạm nhưng nói rằng ông phải đặt Malta lên trên mọi thứ khác.

Trong thư, ông đã yêu cầu Thủ tướng Robert Abela rút lại đề cử ông làm ứng cử viên của Malta cho vị trí ở .

“Tôi muốn nói rõ ràng, tôi đang thực hiện bước này không phải vì tôi có bất kỳ nghi ngờ nào về sự vô tội của mình, mà vì đó là điều đúng đắn phải làm,” Fearne viết.

Ông từ chức vài ngày sau khi tin tức xuất hiện rằng ông đang phải đối mặt với cáo buộc gian lận và lạm dụng quỹ liên quan đến cuộc điều tra về thỏa thuận năm 2015 của chính phủ nhằm chuyển giao quản lý ba bệnh viện cho một công ty tư nhân. Hợp đồng này đã bị Tòa án hủy bỏ năm ngoái trong một phán quyết nêu rõ có hành vi gian lận.

Fearne, người từng là bộ trưởng y tế cấp dưới thời kỳ thỏa thuận, là một trong số các quan chức hiện tại và cựu quan chức phải đối mặt với cáo buộc, bao gồm cựu Thủ tướng Joseph Muscat. Muscat cũng phủ nhận mọi sai phạm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.