Cha người Trung Quốc, tình nhân bị xử tử sau khi ném đứa trẻ ra khỏi cửa sổ căn hộ cao tầng: báo cáo

(SeaPRwire) –   Một người cha Trung Quốc và tình nhân của anh ta đã bị xử tử sau khi ném đứa trẻ ra khỏi cửa sổ căn hộ cao tầng: báo cáo

Zhang Bo, người cha, và Ye Chengchen đã bị kết án tử hình sau khi xem xét lại vụ án của họ bởi Tòa án Nhân dân Tối cao Trung Quốc, theo tờ báo nhà nước China Daily.

Nó đưa tin rằng cặp đôi coi những đứa trẻ là trở ngại cho mối quan hệ của họ và đã dàn dựng một “tai nạn” vào tháng 11 năm 2020 ở Chongqing, dẫn đến cái chết của cô bé hai tuổi và cậu bé một tuổi.

Những đứa trẻ rơi từ tầng 15 của một tòa nhà dân cư ở thành phố, theo AFP.

Cơ quan thông tấn báo cáo rằng Ye đã bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng với Zhang và ban đầu không biết rằng anh ta đã kết hôn và có con.

Sau đó cô khuyến khích anh ta giết những đứa trẻ, lập luận rằng chúng sẽ là “gánh nặng cho cuộc sống chung trong tương lai” của họ, theo AFP dẫn lời tuyên bố của Tòa án Nhân dân số 5 Chongqing.

Cũng chính tòa án này đã tuyên án tử hình đối với cặp đôi vào tháng 12 năm 2021, cuối cùng đã được thi hành vào ngày thứ Tư sau một loạt kháng cáo, theo China Daily.

Trong quyết định duy trì án tử hình, Tòa án Nhân dân Tối cao phán quyết rằng hành vi của họ là đáng ghê tởm và xứng đáng bị trừng phạt nghiêm khắc.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.