Cảnh sát Úc giải cứu cậu bé 3 tuổi mắc kẹt bên trong máy gắp thú Hello Kitty

(SeaPRwire) –   Một bé trai ở Úc đã được giải cứu vào cuối tuần qua sau khi cậu bé tự trèo qua máng lấy thú nhồi bông.

Cậu bé 3 tuổi tên Ethan bị mắc kẹt bên trong máy gắp thú “Hello Kitty” vào thứ Bảy khi đi chơi cùng gia đình tại một trung tâm mua sắm, theo cảnh sát cho biết.

Cảnh quay camera gắn trên người của cảnh sát cho thấy Ethan đang ngồi giữa những con thú nhồi bông phía sau tấm kính của máy.

Theo Australian Broadcasting Corporation đưa tin, cha của Ethan là Timothy Hopper nói với các phóng viên rằng anh quay sang nói chuyện với những đứa con khác thì “chỉ trong nháy mắt”, đứa trẻ đã chui vào trong máy.

Hopper nói: “Tôi không kịp phản ứng gì hết, thật không thể tin được nó có thể trèo lên đó nhanh đến vậy.”

Sau cú sốc ban đầu, Hopper cho biết gia đình anh thấy nhẹ nhõm khi biết Ethan không bị thương.

Người cha nói: “Nhưng rồi tôi mới giật mình nghĩ tới – làm sao để đưa nó ra ngoài đây?”

Hopper cho biết: “Tôi đã nhắn tin cho bố tôi và ông hỏi tôi có bao nhiêu đồng 2 đô, chúng ta có thể thử chơi để thắng lại con thú nhồi bông đó”.

Sau khi gọi cho công ty máy gắp thú, cảnh sát đã có mặt tại trung tâm thương mại.

Các cảnh sát hướng dẫn gia đình Ethan chỉ cho cậu bé đứng ở góc sau của máy và che mắt lại để họ có thể đập vỡ tấm kính.

Sau khi đập vỡ tấm kính, một cảnh sát đã đưa Ethan ra khỏi đống thú nhồi bông và ra khỏi máy một cách an toàn.

Ethan nói với bố mình: “Đừng lo, bố ạ, con sẽ không làm thế nữa đâu.”

Tuy nhiên, cậu bé không về nhà tay không. Để kỷ niệm vụ giải cứu, cảnh sát đã tặng Ethan một con thú nhồi bông mặc đồng phục cảnh sát, theo Australian Broadcasting Corporation đưa tin.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.