Cảnh sát London xác nhận thi thể được kéo khỏi Sông Thames là nghi phạm tấn công bằng hóa chất

(SeaPRwire) –   Xác nhận vào thứ Sáu rằng cơ thể họ kéo lên từ sông Thames là của Abdul Ezedi, một người đàn ông bị truy nã vì một vụ tấn công hóa học gây thương tích cho người bạn đời cũ và hai con gái nhỏ của họ.

Cảnh sát đô thị Metropolitan cho biết thân thể của anh ta đã được xác định chính thức vào thứ Năm và gia đình anh ta đã được thông báo về sự phát triển này. Lực lượng cũng cho biết rằng khám nghiệm tử thi xác nhận nguyên nhân tử vong là đuối nước.

“Như công chúng mong đợi, cuộc điều tra của chúng tôi vẫn tiếp tục về vụ việc này,” ông Jon Savell, chỉ huy cảnh sát cho biết. “Người phụ nữ 31 tuổi vẫn đang điều trị tại bệnh viện và vẫn ổn định, không còn phải thở máy. Chúng tôi vẫn chưa thể nói chuyện với cô ấy nhưng hy vọng sẽ làm được khi cô ấy khỏe hơn.”

Cảnh sát đã phát động cuộc truy tìm toàn quốc cho Ezedi sau vụ tấn công ở khu vực Clapham thuộc miền nam London vào ngày 31 tháng 1 khiến người mẹ hai con bị tạt axit ăn mòn. Một số hóa chất gây thương tích cho con gái 8 tuổi của cô, trong khi đứa trẻ 3 tuổi bị đập đầu xuống đất.

Hình ảnh của Ezedi ngay sau đó cho thấy anh ta bị thương nghiêm trọng ở phía phải mặt, nhưng nơi ở của anh ta vẫn chưa rõ. Vào ngày 9 tháng 2, Cảnh sát đô thị Metropolitan cho rằng Ezedi có thể “đã rơi xuống nước” sau khi ghép lại hình ảnh từ camera giám sát di chuyển của anh ta sau vụ tấn công.

Cảnh sát đô thị Metropolitan cho biết thủy thủ đoàn của một chiếc thuyền đi ngang báo cáo nhìn thấy một thi thể trong nước gần tháp London vào chiều thứ Hai và họ tin rằng đó là Ezedi.

Truyền thông Anh đưa tin rằng Ezedi là một người nhập cư người đã được cấp tị nạn bất chấp việc bị kết án tội tấn công tình dục ở Anh vào năm 2018. Đơn xin tị nạn ban đầu của anh ta bị từ chối, nhưng sau đó được phép ở lại Vương quốc Anh sau khi tuyên bố đã cải đạo sang Cơ đốc giáo, tờ báo Daily Telegraph đưa tin.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.