Cảnh sát Hy Lạp bị bắt quả tang đang làm nhiệm vụ với 225 pound cần sa

(SeaPRwire) –   Một cảnh sát Hy Lạp đang làm nhiệm vụ ở tây bắc Hy Lạp đã bị bắt giữ về tội ma túy hôm thứ Sáu vì bị cáo buộc sử dụng xe công để buôn bán cần sa, theo các nhà chức trách cho biết.

Nghi phạm đã bị bắt giữ tại sau màn rượt đuổi trên đường phố, cùng với một người đàn ông Albania được phát hiện đang ngồi trên chiếc xe cảnh sát không có dấu hiệu nhận biết.

Sau khi khám xét xe, cảnh sát đã phát hiện được 225 pound cần sa, tuyên bố của cảnh sát cho biết.

Tuyên bố cho biết viên cảnh sát bị bắt giữ đã phớt lờ lệnh dừng lại để khám xét của đồng nghiệp và tăng tốc bỏ chạy, chỉ dừng lại khi không thể kiểm soát được phương tiện và đâm vào những chiếc ô tô đang đỗ.

Cảnh sát cũng đã bắt giữ một viên cảnh sát khác, người đã làm nhiệm vụ tuần tra với nghi phạm hôm thứ Sáu, nhưng được cho là đã được tìm thấy tại một quán cà phê cách đó khoảng 12 dặm.

Cả ba nghi phạm đều phải đối mặt với cáo buộc.

Khu vực Igoumenitsa nằm gần biên giới với Albania, nơi mà một số lượng lớn cần sa được tuồn lậu vào Hy Lạp.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.