Cameras đi vào đường hầm của Hamas được lắp thuốc nổ từng giữ con tin

(SeaPRwire) –   Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã tiết lộ hình ảnh vào thứ Hai của một đường hầm ở miền nam Gaza, nơi Hamas được cho là đã giam giữ con tin Israel.

Đường hầm nằm dưới thành phố Khan Younis phía nam Gaza, có cơ sở hạ tầng rộng lớn, bao gồm phòng tắm. Israel nói rằng họ đã phá hủy đường hầm sau khi hoàn tất cuộc điều tra.

“Đường hầm nằm trong khu vực dân cư ở Khan Yunis, và lối vào nó nằm trong nhà của một khủng bố Hamas. Theo ước tính tình báo, trong việc xây dựng đường hầm,” IDF nói.

Shekels có giá trị gần một phần tư đô la Mỹ.

“Trong quá trình kiểm tra đường hầm, một phòng trung tâm để giam giữ con tin và năm buồng giam có thanh chắn đã được phát hiện. Ngoài ra, các binh sĩ đã tìm thấy những phát hiện cho thấy con tin đã bị giam giữ ở đó, tình báo và vũ khí thuộc về tổ chức khủng bố Hamas,” IDF thêm.

Trong khi Israel kiểm soát hầu hết lãnh thổ ở miền bắc và miền nam Gaza, Hamas vẫn có thể hoạt động nhờ

Israel đã thanh lọc, oanh tạc và thậm chí ngập úng các đường hầm trong khu vực.

Các chỉ huy Hamas hàng đầu, như Yahya Sinwar, vẫn bị mắc kẹt trong mê cung. Các báo cáo gần đây cho thấy Israel biết vị trí của Sinwar nhưng không tấn công anh ta vì anh ta bao quanh bản thân với con tin Israel.

Israel tin rằng khoảng 130 con tin vẫn bị giam giữ ở Gaza của Hamas, mặc dù không rõ bao nhiêu trong số đó vẫn còn sống.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.