Binh sĩ Mỹ chết sau sự cố phi chiến đấu ở Kuwait

(SeaPRwire) –   Một binh sĩ Mỹ đã tử vong trong một sự cố không liên quan đến chiến đấu tại Doanh trại Arifjan ở Kuwait, theo thông cáo báo chí của Lục quân Mỹ.

Danh tính của binh sĩ đang được giữ kín cho đến khi thông báo cho người thân của anh ấy. Nguyên nhân cái chết của binh sĩ đang được điều tra.

Doanh trại Arifjan, một cơ sở quân sự của Lục quân Mỹ đặt ngay phía nam thủ đô Kuwait, là nơi đóng quân của quân đội, Hải quân, Thủy quân lục chiến và Tuần duyên Mỹ cũng như quân đội Úc, Canada, Romania, Ba Lan và Vương quốc Anh.

Cái chết của binh sĩ diễn ra trong bối cảnh căn cứ quân sự của Mỹ tại Trung Đông đang trong tình trạng báo động cao sau cuộc tấn công của Hamas vào Israel làm khoảng 1.200 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Trong những tháng sau đó, một liên minh rộng lớn các nhóm dân quân được Iran hậu thuẫn đã tấn công các mục tiêu của Mỹ hơn 160 lần để phản đối sự ủng hộ của Mỹ đối với Israel.

Tháng trước, ba binh sĩ Mỹ đã thiệt mạng trong một vụ tấn công bằng máy bay không người lái vào căn cứ quân sự của Mỹ tại Jordan có tên là Tower 22, gần biên giới với Syria và Iraq. Hơn 40 binh sĩ đã thiệt mạng trong vụ tấn công.

Một quan chức Mỹ sau đó xác nhận với Digital rằng máy bay không người lái đã giết chết ba binh sĩ Mỹ đã được sản xuất tại Iran.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.