Andrew Tate thắng kiện tại tòa án Romania về tài sản bị tịch thu

(SeaPRwire) –   Nhà ảnh hưởng viên gây tranh cãi Andrew Tate đã thắng kiện trong phiên tòa phúc thẩm ở Romania về việc tịch thu tài sản.

Tate và anh trai của anh ấy, cùng với hai phụ nữ Romania, đã bị buộc tội buôn người, hiếp dâm và thành lập băng đảng tội phạm để lợi dụng tình dục phụ nữ. Họ đã phủ nhận cáo buộc.

Lệnh truy tố đến sau khi cơ quan chức năng Romania tịch thu hàng hóa và tiền có giá trị khoảng 4 triệu đô la Mỹ trong cuộc điều tra hình sự vào Tate, bao gồm tiền mặt, đồng hồ thiết kế và xe hơi sang trọng. Một tháng sau, các công tố viên nói rằng họ cũng đã tịch thu một số bất động sản và tiền điện tử.

Tòa án Bucharest đã bác bỏ yêu cầu kháng cáo của Tate chống lại việc tịch thu tài sản hồi tháng trước. Tòa phúc thẩm Bucharest bây giờ đã chấp nhận yêu cầu của anh và ra lệnh xem xét lại việc tịch thu.

Hiện tại, tài sản của Tate vẫn bị tịch thu cho đến khi có phán quyết về việc xem xét lại. Chưa rõ khi nào vụ án của họ sẽ bắt đầu.

Trong khi cuộc điều tra kết thúc khi bốn người bị truy tố, vụ án hiện thuộc thẩm quyền của phòng thẩm tra sơ thẩm Bucharest, phải kiểm tra hồ sơ để đảm bảo tính hợp pháp của chúng.

Anh em nhà Tate đã bị cấm rời khỏi đất nước từ tháng 12 năm 2022 đến tháng 4 năm 2023 trong quá trình điều tra hình sự để ngăn chặn họ trốn khỏi đất nước hoặc làm sai lệch chứng cứ.

Họ sau đó bị quản chế tại gia cho đến tháng 8. Kể từ đó, họ đang trong tình trạng kiểm soát tư pháp, biện pháp ngăn chặn nhẹ hơn có nghĩa là họ phải định kỳ kiểm tra với cảnh sát nhưng có thể di chuyển tự do ngoại trừ không được rời khỏi đất nước.

Tate đã cư trú tại Romania kể từ năm 2017. Cựu võ sĩ kickboxing chuyên nghiệp, người đã thu hút hàng triệu người theo dõi trực tuyến bằng cách quảng bá lối sống siêu nam tính không xin lỗi, đã lặp đi lặp lại rằng các công tố viên Romania không có bằng chứng và cho rằng vụ án là một âm mưu chính trị nhằm im lặng anh ta.

Greg Norman và Reuters đã đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.