6 người, gồm 4 trẻ em, được tìm thấy đã chết tại một ngôi nhà ở ngoại ô Canada

(SeaPRwire) –   Cảnh sát tại Ottawa đang điều tra vụ việc sáu người bao gồm bốn trẻ em và hai người lớn được tìm thấy đã chết trong một căn nhà ở khu vực ngoại ô phía nam thành phố.

Một người thứ bảy đang điều trị tại bệnh viện với những chấn thương nghiêm trọng nhưng không đe dọa tính mạng.

Cảnh sát đã được gọi đến căn nhà tại khu vực Barrhaven vào khoảng 23h đêm thứ Tư.

Một nghi phạm đã nhanh chóng bị bắt giữ sau đó và không còn mối đe dọa nào đối với an toàn cộng đồng. Ban đầu vẫn chưa công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân.

Trưởng cảnh sát Ottawa Eric Stubbs đã nói với đài phát thanh địa phương rằng cảnh sát không cho rằng cái chết là kết quả của bạo lực gia đình hoặc tình ái.

Tuy nhiên, ông cho biết họ vẫn đang cố gắng xác định mối quan hệ giữa nghi phạm và các nạn nhân.

Stubbs cho biết đây là “một cảnh tượng rất bi thảm”.

Cả danh tính của những người đã chết và tuổi tác, danh tính của người đang điều trị tại bệnh viện vẫn chưa được xác nhận.

Cảnh sát cho biết các nhóm điều tra vẫn đang ở hiện trường và yêu cầu bất kỳ ai có thông tin liên hệ với đơn vị điều tra án mạng.

Vào sáng thứ Năm, năm xe cảnh sát đánh dấu được đậu trên đường và sân đậu xe gần căn nhà, là một đơn vị trung tâm trong một hàng nhà gạch.

Một vài người mặc áo xanh đi vào ra khỏi căn nhà suốt buổi sáng sớm, trong khi cha mẹ và trẻ em đi bộ và đi xe đạp qua để đến trường gần đó.

Ahmed Saed đang dắt con trai đến trường cách căn nhà khoảng một khối thứ Tư này. Anh ấy sống gần đó và mỗi sáng đều dắt con qua trước căn nhà.

“Điều này thực sự không thể tin nổi cho cả khu phố,” Saed nói

Thị trưởng Ottawa Mark Sutcliffe cho biết tin tức này gây đau buồn cho tất cả cư dân thành phố.

“Tôi rất sốc khi biết về vụ giết người hàng loạt ở Barrhaven, một trong những vụ bạo lực nghiêm trọng nhất trong lịch sử thành phố chúng tôi,” Sutcliffe viết trên X. “Chúng tôi tự hào sống trong một cộng đồng an toàn nhưng tin tức này khiến tất cả cư dân Ottawa đau buồn.”

Cảnh sát cho biết sẽ cung cấp thêm thông tin tại cuộc họp báo sau vào ngày thứ Năm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.