1 người chết, 3 người bị thương trong vụ cháy tại nhà máy lọc dầu ở thành phố cảng Iran Bandar Abbas

(SeaPRwire) –   Một vụ hỏa hoạn tại một nhà máy lọc dầu ở thành phố cảng Bandar Abbas của Iran làm chết ít nhất một người và ba người bị thương, theo báo cáo của phương tiện truyền thông nhà nước hôm thứ Năm.

Một lò đốt tại nhà máy lọc dầu bị cháy khi đang được sửa chữa vào khoảng 11 giờ sáng theo giờ địa phương, theo báo cáo trên truyền hình nhà nước. Một người đàn ông 38 tuổi đã thiệt mạng và ba người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị, theo truyền hình nhà nước. Một trong số ba người bị thương được cho là đang trong tình trạng nguy kịch.

Vào tháng Bảy, một vụ cháy tại cùng một nhà máy lọc dầu đã làm bị thương tám lính cứu hỏa sau khi hai bể chứa dầu trong một khu vực chứa bị cháy.

Một số vụ hỏa hoạn đã được báo cáo từ thời gian đến thời gian tại cảng, nằm ở miệng eo biển chiến lược Hormuz, cũng như tại các cơ sở dầu khí khác ở Iran.

Cảng là một trong những địa điểm quan trọng nhất của Iran đối với nhập khẩu và xuất khẩu.

Các cơ quan chức năng đổ lỗi cho các sự cố tương tự do hàng thập kỷ cấm vận đối với các ngành công nghiệp Iran, cũng như nhiệt độ cao trong những năm qua.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.