5 người tử vong, bao gồm 2 trẻ em, sau khi gió lớn làm cây đổ ở Ba Lan

(SeaPRwire) –   Các cơn gió mạnh vào thứ Hai đã làm đổ cây cối khiến ba người lớn và hai trẻ em thiệt mạng, các nhân viên ứng cứu cho biết.

Một phát ngôn viên của lực lượng cứu hỏa khu vực, Hubert Cieply, cho biết hai phụ nữ và một trẻ em 6 tuổi đã bị cây đè chết ở thị trấn Rabka-Zdrój.

Riparate, một phụ nữ đã thiệt mạng khi một cây đổ xuống xe của cô ở thị trấn Zakopane tại chân dãy núi Tatra, theo lời phát ngôn viên của lực lượng cứu hỏa Zakopane, Andrzej Król-Łęgowski.

Một cây khác ở cùng thị trấn đã khiến một trẻ em thiệt mạng, theo lời phát ngôn viên của Pawel Mickowski.

Các cơ quan địa phương đã ban hành cảnh báo về gió nguy hiểm đạt tối thiểu 62 dặm/giờ.

Họ cũng đã đóng cửa các tuyến đường lên núi ở .

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.