Vườn thú Berlin thương tiếc trước sự ra đi của Ingo, chú hồng hạc được cho là đã 75 tuổi

(SeaPRwire) –   đang thương tiếc Ingo the Flamingo, cư dân già nhất của mình, đã chết ở độ tuổi ít nhất 75 tuổi và đã sống ở đó từ giữa những năm 1950.

Nơi sinh của nó vẫn chưa rõ ràng. Vườn thú đã thông báo về cái chết của Ingo ở độ tuổi “ấn tượng” vào thứ Tư. Nơi này cho biết một chiếc vòng lên chân của con chim với dòng chữ “Cairo, 23.6.1948” cho biết được tin là “tuổi tối thiểu của nó”.

Ingo, vườn thú nói thêm, “thực sự là một huyền thoại!”

Ingo đã sống tại vườn thú ở nơi khi đó là Tây Berlin từ mùa hè năm 1955, khi nó đến từ vườn thú Tierpark ở phía đông cộng sản của thành phố bị chia cắt. Dòng chữ trên chiếc nhẫn chỉ được phát hiện cách đây vài năm.

Người ta tin rằng nó đã có hậu duệ, nhưng không có hồ sơ chi tiết nào về những con hồng hạc con, hãng thông tấn Đức dpa đưa tin.

Ingo đã đi khập khiễng một chút gần đây và đôi khi dường như cần nghỉ ngơi khỏi những con hồng hạc khác, đứng tách biệt với chúng, nhưng tuổi thọ của nó vượt xa tuổi thọ trung bình khoảng 30 năm của loài hồng hạc.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.