Viện trợ của Mỹ cho Ukraine sẽ không thay đổi tình hình trên chiến trường, Nga nói

(SeaPRwire) –   Gói hỗ trợ quân sự mới của Mỹ sẽ không thay đổi tình hình trên mặt trận, nơi Nga đang chiếm ưu thế, theo lời Kremlin hôm thứ Hai.

Hạ viện Mỹ vào thứ Bảy đã thông qua hơn 60 tỷ USD viện trợ mới cho Ukraine, đã bị giữ lại ở Quốc hội trong nhiều tháng, khiến lực lượng Kyiv đang thiếu đạn dược.

“Quân đội Nga đang cải thiện vị thế tại mặt trận… Tiền được cấp phát và vũ khí sẽ được cung cấp sẽ không thay đổi động lực này,” người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói với các phóng viên.

“Chúng sẽ dẫn đến nạn nhân mới trên phía Ukraine. Nhiều người Ukraine sẽ chết, Ukraine sẽ chịu thiệt hại nặng nề hơn.”

vào Chủ nhật kêu gọi Washington sớm biến dự luật thành luật và tiến hành chuyển giao thực tế vũ khí, nói rằng vũ khí tầm xa và hệ thống phòng không là ưu tiên hàng đầu.

“Tôi nghĩ sự hỗ trợ này thực sự sẽ tăng cường lực lượng vũ trang Ukraine và chúng ta sẽ có cơ hội chiến thắng,” Zelenskyy nói.

ngành công nghiệp quốc phòng Mỹ sẽ là người hưởng lợi thực sự của gói hỗ trợ.

“Chúng tôi cũng nhận ra rằng hầu hết tiền này sẽ ở lại Mỹ. Mỹ sẽ trở nên giàu có hơn và sẽ nhận được khoản lợi nhuận bổ sung bằng cách cung cấp trợ giúp cho Ukraine. Đối với (Tổng thống Vladimir) Putin, điều này là dự kiến,” Peskov nói.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.