Tòa án Nga tiếp tục kéo dài thời hạn tạm giam phóng viên tờ Wall Street Journal Evan Gershkovich, người đã bị giam giữ một năm sau song sắt

(SeaPRwire) –   Vào thứ ba, một tòa án Nga một lần nữa gia hạn lệnh giam giữ Evan Gershkovich, một phóng viên người Mỹ làm việc cho Wall Street Journal, người đã bị bắt cách đây một năm với cáo buộc gián điệp mà Hoa Kỳ lên án là giả mạo.

Các quan chức tòa án Moskva cho biết Gershkovich sẽ vẫn bị giam giữ cho đến ít nhất là ngày 30 tháng 6. Công dân Hoa Kỳ 32 tuổi này đã bị bắt và giam giữ vào ngày 29 tháng 3 năm 2023 trong khi đang thực hiện chuyến đi đưa tin và đã bị giam giữ kể từ đó.

Đây là một tin tức mới nhất. Hãy thường xuyên kiểm tra để biết các cập nhật.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.