Theo báo cáo, tình báo Israel xác nhận rằng hàng chục con tin được cho là còn sống ở Gaza đã tử vong

(SeaPRwire) –   Tình báo Israel xác nhận hàng chục con tin tưởng là còn sống ở Gaza đã chết: báo cáo

Tình báo Israel cho biết hàng chục con tin trước đây được cho là còn sống ở Gaza hiện đã được xác nhận là đã chết, theo một báo cáo từ tờ New York Times.

họ đã kết luận rằng ít nhất 32 trong số 136 con tin được cho là ở Gaza đã bị giết. Israel được báo cáo đã thông báo cho gia đình của 32 con tin, theo bốn quan chức đã nói chuyện với tờ báo.

Báo cáo cũng cho biết rằng các quan chức đang điều tra tin tức tình báo chưa được xác nhận cho thấy ít nhất 20 con tin nữa có thể đã bị giết. Hầu hết những người mới được xác nhận là đã chết đã bị giết vào ngày 7 tháng 10, quân đội Israel xác nhận với Times.

Báo cáo đến trong bối cảnh Israel, Mỹ, Ai Cập, Qatar và Hamas tiếp tục đàm phán về khả năng trao đổi các con tin còn lại cho tù nhân Palestine bị giam giữ ở Israel.

Israel tiếp tục chiến dịch chống lại Hamas ở miền nam Gaza, với các cuộc giao tranh chủ yếu tập trung vào Khan Younis, thành phố lớn nhất ở miền nam Gaza. Quân đội Israel cũng đã thực hiện các nỗ lực để giải cứu con tin bằng vũ lực, với mức độ thành công khác nhau.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant đã quyết tâm rằng chiến dịch sẽ tiếp tục xuống phía nam tới Rafah, một thành phố nằm ở biên giới với Ai Cập.

đã tổ chức họp báo chung với Thủ tướng Qatar vào thứ Ba. Ông xác nhận rằng Hamas đã trả lời với thông điệp “tích cực” khi được trình bày các thông số của một thỏa thuận. Họ không cung cấp chi tiết về bất kỳ thỏa thuận nào, tuy nhiên.

“Còn rất nhiều công việc phải làm, nhưng chúng tôi vẫn tin rằng một thỏa thuận là có thể và thực sự quan trọng”, Blinken nói. “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc không mệt mỏi để đạt được điều đó.”

Thủ tướng Qatar Mohammed Al-Thani dù vậy đã kêu gọi Israel thực hiện ngừng bắn để cho phép viện trợ nhân đạo chảy đến người Palestine. Ông cũng kêu gọi các nước phương Tây tiếp tục ủng hộ nhóm từ thiện mà Israel đã cáo buộc đã làm việc với hàng trăm người hợp tác với Hamas, bao gồm ít nhất mười hai người được cho là đã tham gia vào vụ tấn công khủng bố ngày 7 tháng 10.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.