Sự cuồng nhiệt của việc đấu vật bằng ngón tay: Đàn ông Bayern tranh đua chiến thắng tại giải vô địch đấu vật bằng ngón tay của Đức

(SeaPRwire) –   Bất chấp nguy cơ bị trật khớp ngón tay và căng cơ, hơn 150 người đàn ông Bayern đã tụ họp cùng nhau vào Chủ nhật để thi đấu trong giải vô địch quốc gia độc đáo của “Fingerhakeln”, hay vật tay.

Những “vật tay” gặp nhau trong một lều bia lớn ở ngôi làng nhỏ phía nam Bernbeuren. Khoảng 1.000 khán giả đã cổ vũ cho các thí sinh chỉ là nam giới khi họ nuốt bia quốc gia và xúc xích nổi tiếng thế giới của Đức trong khi âm nhạc dân gian Bayern vang lên.

Vật tay, một môn thể thao cạnh tranh phổ biến ở khu vực Anpơ và, bắt nguồn từ một cách để giải quyết tranh chấp.

Trong mỗi vòng, hai đối thủ ngồi ở hai bên của một bàn cứng và mỗi người kẹp một ngón tay – thường là ngón tay trỏ – qua hai bên của một vòng da nhỏ. Ngay khi trọng tài ra tín hiệu bắt đầu, một đối thủ cố kéo người kia qua bàn nhanh chóng. Toàn bộ quá trình thường chỉ kéo dài vài giây, và ngón tay bị trật khớp là điều phổ biến. Người thắng sẽ tiến đến vòng tiếp theo.

“Truyền thống này đã phổ biến trong rất lâu ở và quán rượu khắp khu vực”, bà Marie-Therese Eierstock, người đứng đầu hiệp hội Fingerhakler Gau Auerberg, thành lập năm 1961 và tổ chức giải vô địch năm nay, nói.

Theo thông lệ, chỉ có nam giới mới được phép tham gia các cuộc thi vật tay.

Tại giải đấu Chủ nhật, thí sinh trẻ nhất 15 tuổi và lớn tuổi nhất 70 tuổi, bà Eierstock cho biết.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.