Python nuốt trọn một người phụ nữ ở Indonesia

(SeaPRwire) –   Một phụ nữ mất tích đã được tìm thấy trong tình trạng bị một con trăn khổng lồ ăn sống sau khi người dân địa phương cắt cơ thể bà ra khỏi bụng trăn.

Farida, 45 tuổi, đã mất tích vào đêm thứ Năm. Thi thể của bà được chồng và người dân làng Kalempang ở tỉnh Nam Sulawesi phát hiện bên trong một con trăn khổng lồ vào thứ Sáu, theo một quan chức địa phương cho AFP biết.

Việc tìm kiếm người mẹ bốn con mất tích đã bắt đầu sau khi bà không trở về nhà vào tối thứ Năm, người đứng đầu làng Suardi Rosi nói với AFP.

Người chồng của bà “tìm thấy đồ đạc của bà ấy… khiến ông ấy nghi ngờ. Sau đó, dân làng đã tìm kiếm trong khu vực. Họ nhanh chóng phát hiện ra một con trăn với cái bụng lớn”, Suardi cho biết.

“Họ đã đồng ý rạch bụng con trăn. Ngay khi họ làm như vậy, đầu của Farida đã lộ ra ngay lập tức.”

Người phụ nữ mất tích được tìm thấy trong tình trạng mặc nguyên quần áo bên trong con trăn, được cho là dài ít nhất 16 feet.

Người chồng của bà, được xác định là Noni, đã bày tỏ sự hối hận vì để vợ tự ra ngoài một mình. Ông nói với ViralPress rằng: “Nếu tôi đi cùng bà ấy vào hôm đó, con rắn sẽ không dám động đến bà ấy”. 

“Tôi cảm thấy rất có lỗi vì những đau đớn mà bà ấy phải trải qua. Tôi xin lỗi gia đình chúng tôi”, ông nói. 

Những vụ việc như vậy cực kỳ hiếm gặp, nhưng không phải là chưa từng xảy ra ở Indonesia.

Năm ngoái, người dân quận Tinanggea thuộc Đông Nam Sulawesi đã giết một con trăn, được phát hiện đang siết cổ và ăn thịt một người nông dân địa phương, theo AFP. 

Vào năm 2018, một người phụ nữ 54 tuổi đã được tìm thấy tử vong bên trong một con trăn dài 23 feet ở thị trấn Muna thuộc Đông Nam Sulawesi. 

AFP đưa tin, một năm trước đó, một người nông dân ở Tây Sulawesi đã mất tích và sau đó được phát hiện đang bị một con trăn dài 13 feet ăn sống tại một đồn điền dầu cọ.

Trăn gấm được coi là loài rắn dài nhất thế giới và có nguồn gốc từ Indonesia, Philippines, Ấn Độ và Borneo. Theo Tạp chí Reptiles, con trăn gấm dài nhất từng được phát hiện dài 32 feet và nặng tới 350 pound.

Thức ăn tự nhiên của chúng chủ yếu là loài gặm nhấm, nhưng những con trăn lớn hơn được biết đến là có thể ăn thịt lợn, cầy hương, mèo rừng và thậm chí cả loài linh trưởng.

Luật liên bang nghiêm cấm nhập khẩu trăn gấm vào Hoa Kỳ, trừ khi có giấy phép cho mục đích động vật học, giáo dục, y tế và khoa học. 

Một số người đam mê bò sát có thể nuôi trăn gấm làm thú cưng, nhưng chúng cần rất nhiều không gian do kích thước của chúng và chỉ những người nuôi chuyên nghiệp và có kinh nghiệm mới có thể chăm sóc chúng, theo Reptile Supply.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.