Một người đàn ông bị dẫn độ từ Scotland tiếp tục tuyên bố anh ta không phải là người bị buộc tội trong 2 vụ hiếp dâm ở Utah

(SeaPRwire) –   Một người đàn ông bị dẫn độ từ Scotland tiếp tục tuyên bố rằng anh ta không phải là người bị buộc tội trong hai vụ hiếp dâm ở Utah.

Nicholas Rossi, 36 tuổi, đã xuất hiện trực tuyến từ nhà tù vào thứ Ba sau khi bỏ lỡ hai phiên tòa tháng 1 mà không có lời giải thích. Sau khi Thẩm phán Quận 4 Derek Pullan ở Provo cho phép nhà tù sử dụng lực lượng hợp lý để buộc anh ta xuất hiện, Rossi đã có phiên xét xử đầu tiên khi ngồi sau một bình oxy xanh và đeo mặt nạ oxy.

Pullan hỏi Rossi liệu anh ta có nhận được tài liệu buộc tội hiếp dâm một phụ nữ 21 tuổi ở Orem, Utah vào năm 2008 hay không.

“Tôi không phải là Nicholas Rossi, cho biết rõ,” anh ta trả lời bằng giọng rít với giọng Anh. “Nhưng tôi đã nhận được tài liệu.”

Rossi, có tên pháp lý là Nicholas Alahverdian, đã sử dụng nhiều bí danh và tuyên bố rằng anh ta là một đứa trẻ mồ côi người Ireland tên là Arthur Knight không bao giờ đặt chân đến đất Mỹ. Anh ta không giải thích thêm về danh tính của mình vào thứ Ba, và Pullan không hỏi trước khi đặt phiên tòa kế tiếp vào ngày 5 tháng 3.

Rossi đã đưa ra những tuyên bố tương tự trong một phiên tòa vào tháng 1. Anh ta bị dẫn độ về Mỹ từ Scotland sớm hơn trong tháng đó.

Rossi không được xác định là nghi phạm trong vụ hiếp dâm ở Orem trong khoảng một thập kỷ do tình trạng tồn đọng bộ kit thử nghiệm DNA tại Phòng thí nghiệm Tội phạm bang Utah. Anh ta cũng đối mặt với cáo buộc hiếp dâm hạng tội ở Quận Salt Lake, nơi các công tố viên cáo buộc anh ta đã hiếp dâm người bạn gái cũ 26 tuổi sau một cuộc cãi vã, cũng vào năm 2008.

Anh ta đối mặt với nhiều khiếu nại khác ở Rhode Island và Ohio về cáo buộc bạo hành gia đình, lạm dụng tình dục và gian lận.

Kẻ trốn chạy người Mỹ lớn lên trong các gia đình nuôi con nuôi ở Rhode Island và đã trở lại bang đó trước khi giả vờ chết và trốn khỏi đất nước. Một bài đăng trực tuyến tuyên bố rằng Rossi qua đời vào ngày 29 tháng 2 năm 2020 do ung thư không Hodgkin giai đoạn cuối.

Các cơ quan chức năng và gia đình nuôi con nuôi cũ của anh ta nghi ngờ cái chết của anh ta.

Rossi bị bắt giữ tại Scotland vào năm 2021 sau khi được nhận diện tại một bệnh viện ở Glasgow trong quá trình điều trị COVID-19. Anh ta đã thua một vụ kháng cáo dẫn độ ở nước này vào tháng 12.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.