Lực lượng Mỹ tiến hành đợt không kích thứ 4 trong tuần nhằm vào mục tiêu của Houthi ở Yemen

(SeaPRwire) –   Một quan chức Mỹ cho biết rằng quân đội Mỹ đã tiến hành các cuộc không kích vào khoảng một tá tên lửa Houthi bên trong Yemen đang được chuẩn bị phóng vào các tàu thương mại trên Biển Đỏ/Vịnh Aden vào tối thứ Tư.

Điều này đến sau khi lực lượng Mỹ đã tấn công một kho tên lửa phòng không di động thuộc sở hữu Houthi ở Yemen vào thứ Ba, các quan chức Mỹ xác nhận với Digital. Cuộc không kích được báo cáo là phản ứng trực tiếp đối với tên lửa được phóng vào tàu Mỹ trên Biển Đỏ.

Lực lượng Houthi đã lên tiếng nhận trách nhiệm về các cuộc tấn công tiếp tục nhắm vào các phương tiện vận tải và đe dọa mở rộng mục tiêu của họ để bao gồm các phương tiện của Mỹ và Anh – tất cả nhằm hỗ trợ Hamas trong cuộc chiến chống Israel của nó.

Cuộc tấn công của Houthis là lần đầu tiên được Mỹ thừa nhận kể từ khi các cuộc không kích của Mỹ và các quốc gia đồng minh bắt đầu vào thứ Sáu sau nhiều tuần tấn công vào lĩnh vực vận tải trên Biển Đỏ.

Đây là một câu chuyện đang phát triển.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.