Ít nhất 5 người thiệt mạng khi xe buýt đâm vào đường cao tốc, rơi xuống ở miền Đông nước Đức

(SeaPRwire) –   Có ít nhất 5 người thiệt mạng vào thứ tư khi một chiếc xe buýt từ Berlin đến Thụy Sĩ bỗng rời khỏi đường cao tốc ở và nằm ngửa, các nhà chức trách cho biết.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc A9 gần Leipzig vào khoảng 9:45 sáng và đường đã bị đóng ở cả hai hướng.

Vẫn chưa rõ tại sao chiếc xe buýt, do Flixbus điều hành và đang trên lộ trình từ Berlin đến Zurich, lại rời khỏi đường.

Cảnh sát phát ngôn viên Olaf Hoppe nói với kênh truyền hình n-tv rằng có “rất nhiều người bị thương và ít nhất 5 người đã tử vong”.

Flixbus cho biết có 53 hành khách và hai tài xế trên xe, hãng thông tấn Đức dpa đưa tin. Công ty này cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và các dịch vụ cứu hộ để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn một cách nhanh chóng.

A9 là tuyến đường chính nối liền Berlin với Munich. Hiện trường vụ tai nạn ở phía bắc của nút giao đường cao tốc ở Schkeuditz, bên cạnh.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.