Hội nghị Phát triển Xanh, Cacbon thấp và Chất lượng cao năm 2023 Kết thúc với Những Thành tựu Quan trọng

YANTAI, Trung Quốc, 1 tháng 9 năm 2023 – Vào ngày 30 tháng 8, Hội nghị Phát triển Xanh, Cacbon thấp và Chất lượng cao năm 2023 đã kết thúc với những điểm nổi bật quảng bá.

Khách tham dự hội nghị
Khách tham dự hội nghị

Trước khi khai mạc hội nghị, Shandong đã thành lập một ủy ban tư vấn quyết định để phục vụ việc ra quyết định của ủy ban Đảng Cộng sản tỉnh và chính quyền tỉnh. Trong hội nghị, một triển lãm thành tựu về phát triển xanh, cacbon thấp và chất lượng cao đã được tổ chức. Viện Nghiên cứu của Bộ Thương mại đã công bố Báo cáo về Phát triển Thương mại Xanh của Trung Quốc, và hội nghị đã công bố các báo cáo như Báo cáo về Phát triển Năng lượng gió ngoài khơi và PV, Danh sách 100 Doanh nghiệp Năng lượng sạch Hàng đầu Trung Quốc và Sách trắng về Phát triển Ngành Công nghiệp Năng lượng sạch ở Trung Quốc, rất có giá trị như một tài liệu tham khảo quý giá cho các lĩnh vực và ngành liên quan để có được thông tin quan trọng và thiết lập tiêu chuẩn phát triển chất lượng cao.

Trong sự kiện, tổng cộng 3.121 dự án hợp tác đã được thúc đẩy với tổng đầu tư 4,63 nghìn tỷ nhân dân tệ, và 70 dự án trị giá 132,4 tỷ nhân dân tệ đã được ký kết, bao gồm các lĩnh vực then chốt như các ngành công nghiệp lớn, cơ sở hạ tầng, hỗ trợ nền tảng, sinh kế xã hội và bảo vệ môi trường sinh thái, theo Văn phòng Tin tức của Chính phủ Yantai.

Sự kiện cũng thiết lập một nền tảng để mở rộng trao đổi và hợp tác về phát triển xanh, cacbon thấp và chất lượng cao. Ngoài các hoạt động trình bày dự án trọng điểm và ký kết tập trung, còn có các sự kiện xúc tiến và đàm phán kinh doanh để thay thế các động lực tăng trưởng cũ bằng các động lực mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và thắt chặt hợp tác thiết thực.

Liên kết hình ảnh đính kèm:
Liên kết: https://iop.asianetnews.net/view-attachment?attach-id=442012
Chú thích: Khách tham dự hội nghị

Liên kết: https://iop.asianetnews.net/view-attachment?attach-id=442017
Chú thích: Khách tham dự hội nghị

Liên kết: https://iop.asianetnews.net/view-attachment?attach-id=442018
Chú thích: Khách tham dự hội nghị

Khách tham dự hội nghị
Khách tham dự hội nghị

Khách tham dự hội nghị
Khách tham dự hội nghị